โลดแล่นไปบนถนนแห่งความฝัน ในกิจกรรม One Day One Dream with BMW กับ Sixt Thailand

sixt

ทุกคนย่อมมีความฝันเป็นของตนเอง ผมเชื่อว่า ใครๆก็มีความฝัน และอยากจะทำฝันให้เป็นจริง ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่อยากจะมีรถยนต์ส่วนตัวสักคัน แต่ก็ไม่มีโอกาสในการใช้รถหรูๆ เดือนก่อนเห็น @pakada พูดถึงรถหรูจาก Sixt Thailand ก็เลยสนใจ

พอดีไปเจอกิจกรรม One Day One Dream with BMW ที่ทาง Sixt Thailand ชวนเขียนบทความผ่านช่องทางส่วนตัวเผยแพร่บน Social Network ว่าหากได้ขับรถหรู BMW จะทำอะไร เห็นว่าน่าสนใจก็เลยเขียนบล็อกร่วมสนุกด้วย

ความฝันของผมนะ ผมมีความสุข เวลาที่คนที่ผมรัก มีความสุข ผมอยากให้คุณแม่ผม ได้นั่งรถหรู นั่งสบาย อยากพาภรรยา ลูก และพ่อตา – แม่ยายไปเที่ยว อยากให้ท่านนั่งรถสบายๆ ไม่อึดอัด ความฝันของผม อยากจะได้รถหรูๆ ก็เพื่อให้คนที่นั่งสบายตลอดเส้นทาง
เพราะถ้าเราขับรถไปเที่ยว การนั่งในรถเป็นเวลานานนี่มันเมื่อยมากเลย ดังนั้นรถหรูๆ มีส่วนสำคัญในการทำให้ทริปการเดินทางเป็นการพักผ่อนจริงๆ

สถานที่ที่ผมอยากไป อาจจะไม่เหมือนกับคนที่เรารัก อยากจะไป ดังนั้น เราให้คนที่เรารักเลือกสถานที่จะดีกว่า เราจัดการที่พัก วางแผนการเดินทางให้ ภรรยาเตรียมขนมให้ มันโคตรมีความสุขเลย ในช่วงเวลาที่เราได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับคนที่เรารัก แถมได้ยินว่า Sixt Thailand มีคนขับให้ด้วย นี่ยิ่งสบายใจเพราะเราจะได้พักผ่อนแบบเต็มๆ ไม่เพลียกับการขับรถเป็นเวลานานๆ

อยากชวนเพื่อนๆ ไปช่วยกด Like ถ้าชอบบทความผม และชวนเขียนบล็อกเข้าร่วมกิจกรรมกับ Sixt Thailand อย่าลืมกด Like เพจของ Sixt Thailand ด้วยนะครับ แล้วความฝันของคุณล่ะ One Day One Dream ของคุณ คืออะไร?

ชวนเพื่อนๆเขียนบล็อกเข้าร่วมกิจกรรม One Day One Dream with BMW หากมีสักหนึ่งวันในชีวิต คุณอยากจะเอา BMW ไปทำอะไรตามความฝัน อ่านกติกาและวิธีการเล่นอย่างละเอียดได้ที่นี่