บางครั้งอารมณ์ ก็ไม่ต้องการเหตุผล บอกอารมณ์ความรู้สึกผ่านภาพถ่ายด้วย MoodOfMe

m-of-m

หากเป็นสมัยก่อน การจะเข้าไปทักใคร จะต้องแอบดูสเตตัสบน MSN ก่อน ว่าอารมณ์เสีย ดีใจ เศร้า หรือเสียใจ แต่ยุค Social Network ก่อนเข้าไปทักใคร ก็ต้องดูสเตตัสเสียก่อน ว่าอยู่อารมณ์ไหน ยิ่งอารมณ์บูด เหวี่ยง วีน เซ็น นอยด์ ก็อย่าเพิ่งเข้าไปยุ่ง ยิ่งดูสถานะอารมณ์พร้อมขีดพลังผ่านแอพ MoodOfMe ยิ่งสะท้อนพลังอารมณ์และความรู้สึกได้ดีกว่าการโพสสถานะข้อความพร้อมสัญลักษณ์แสดงความอารมณ์แบบปกติ

moodofme1

เชื่อว่า ช่วงนี้ท่านผู้อ่านคงจะเคยเห็นคนโพสภาพพร้อมสถาะอารมณ์ แถมมีขีดพลังบอกเปอร์เซนต์ระดับเลเวิลอารมณ์ ณ ตอนนั้น หากเพื่อนมีความสุข เราก็มีความสุขตามไปด้วย หากเพื่อนเศร้า เซ็ง นอยด์ เราก็เข้าไปปลอบ ให้กำลังใจ และหากเพื่อนอินเลิฟ เราก็อินไปกับความรักของเพื่อนผ่านโพสที่มีสเตตัสบอกอารมณ์

ตัวอย่างภาพบน แสดงให้เห็นอารมณ์ ณ ขณะนั้นว่า หิว แต่หิวไม่มาก ไม่ถึง 100 เปอร์เซนต์ หิวแค่ 85% แต่กินพออิ่ม

moodofme3

ปกติเราโพสภาพบน Facebook, Instagram เรามักจะมีคำบรรยาใต้ภาพเสมอ แต่สำหรับการใส่สเตตัสแสดงอารมณ์ผ่านแอพ MoodOfMe นี้ ทำให้เวลาเราดูภาพ เราได้ซึมซับอารมณ์และความรู้สึก ณ ขณะนั้น ที่เราโพสภาพเพื่อสื่อความเข้าใจอารมณ์ได้ดียิ่งขึ้น

moodofme2

ภรรยาผมโพสภาพผ่านแอพ MoodOfMe แล้วได้ตั๋วหนังฟรีด้วย กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ความงาม ในโครงการ Forward Beauty Society by Artistry ซึ่งนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจ เคล็ดลับด้านความงาม การแต่งหน้า ถ่ายทอดความสวยความงาม นับว่าเป็นแนวคิดที่ดี เพราะตอนนี้แบรนด์ต่างๆ ไม่ได้นำเสนอการขายสินค้า แต่นำเสนอเคล็ดลับและตัวช่วยเรื่องความงาม ใครสนใจเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/artistrythailand/app_218808051595473 หากคุณโชคดี อาจได้รางวัลติดไม้ติดมือเหมือนครอบครัวผม ^^

ดาวน์โหลดแอพ iOS, Android

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง