One Stop Service จุดเดียวครบ เช็คยอด ดูรายละเอียดค่าโทร ชำระเงิน Truemove H ได้จาก True iService

ผมเคยแนะนำ บริการบนเว็บไซต์ True iService ไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน และเมื่อ Truemove H เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา หลายๆคนได้ซิมการ์ดทดลองใช้ ผมก็ได้รับซิมการ์ดเช่นเดียวกับ Blogger คนอื่นๆ ที่นี้ เวลาที่เราจะตรวจสอบยอดเงิน ค่าโทร สมัครบริการต่างๆ จะต้องทำยังไง อยากจะรู้ว่าโทรไปกี่นาทีแล้ว ใช้เน็ตไปเท่าไหร ส่ง SMS, MMS ไปเท่าไหรแล้ว คนที่ใช้ Truemove H สามารถกด *9399 โทรออก ได้จากมือถือ Truemove H (ค่าบริการครั้งละ 1 บาท) แต่หากว่าคุณใช้งาน SIM Truemove H บน Air Card, iPad หรือ Tablet อย่าง Samsung Galaxy Tab ล่ะ กดรหัสสอบถามก็ดูจะยุ่งยาก ผมมีทางเลือกในการตรวจสอบโปรโมชั่น ยอดค่าโทร สมัครบริการต่างๆ ขอรับรหัสผ่าน Wi-Fi จาก Truemove H โดยไม่ต้องเสียเวลาโทรหาเจ้าหน้าที่ Call Center 1331 ให้ทำรายการให้ เพราะหลายๆบริการเราทำได้ด้วยตัวเองผ่าน www.trueiservice.com  ใครที่ใช้ Truemove H ตามผมมาได้เลยครับ




จำกัดความง่ายๆ True iService คือบริการออนไลน์ของมือถือ Truemove, Truemove H, โทรศัพท์บ้าน, จาน TrueVisions, อินเทอร์เน็ต Hi-Speed เรียกว่าทุกบริการ จุดเดียวจบด้วยล็อกอินเดียวอันนี้ ข้อดีของ TrueiService คือ การนำ login ของ truelife มาใช้ได้เลย เช่น หากเรามีล็อกอินของ truelife, weloveshopping, mylife ก็สามารถนำล็อกอินเดียวกันนี้มาล็อกอินได้ หรือหากไม่มีล็อกอิน ใช้วิธีการกรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือ Truemove H 10 หลัก แล้วใส่รหัสตามภาพ จากนั้นกดขอรับรหัสผ่าน เหมือนกับผู้ให้บริการค่ายอื่น หรือขอรหัสตอนโอนเงินธนาคารออนไลน์นั่นแหล่ะครับ เราก็จะได้รหัสผ่านเข้าใช้งาน Truemove H ผ่าน True iService

เมื่อกรอกรหัสผ่านแล้ว ก็จะใช้งาน บริการ Truemove H iService ได้ โดยมีการแจ้งรายละเอียดในการใช้บริการทั้งหมด

จะมีแจ้ง เวลาที่ใช้โทร ส่ง SMS, MMS วันสรุปยอด การชำระเงิน และมียอดค้างชำระเท่าไหร

โปรโมชั่นของ Truemove H Trail 30 วัน 899 นั้นมี Wi-Fi ของ Truemove H มาให้ด้วย เราก็กดขอรับรหัสได้ที่นี่

นอกจากนี้ บริการ Truemove H iService ยังให้คุณตรวจสอบ ประวัติการชำระค่าบริการย้อนหลัง ประวัติใบแจ้งค่าบริการ ที่ยังไม่เรียกเก็บ และย้อนหลังได้ นอกจากนี้ยังแสดงข้อมูลรายละเอียดการใช้งาน และแสดงในรูปแบบกราฟได้ด้วย

วิธีใช้งานก็ไม่ยากอะไร ลองใช้ดูครับกับ Truemove H ขอให้สนุกกับอิสระนะครับ