Moments ของผมกับ Path ขอบคุณที่ร่วมแบ่งปัน ขอบคุณที่เราอยู่ใน path เดียวกัน

Path ใช้งานได้บน iPhone, Android และบนคอมพิวเตอร์ เป็น Social Network ที่ผมชอบมากในช่วงท้ายปี 2554 ที่ผ่านมา เล่นมา 1 สัปดาห์ 245 moments คิดดูว่าถี่ขนาดไหน อิอิ ผมลองเล่นไปตามประสา ลองผิดลองถูก ชอบในการแท็ก การเช็กอินที่รวดเร็ว ตอนนี้ผมทวิตผ่าน Path เร็วดีครับ ครั้งนี้ผมคงไม่รีวิว เพราะหลายๆคนรีวิวไปแล้ว แต่ผมจะบอกเล่าสั้นๆในความประทับใจ Path ครับ

ผมชอบตรงที่ ความสนุกของมัน ไม่เหมือน Social Network ทั่วๆไป เพราะเราใช้แชร์ว่า เราทำอะไร ที่ไหน ส่วนใหญ่จะเป็นอาหาร ของกิน สถานที่ท่องเที่ยว โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ เน้น LifeStyle มากกว่าจะมาแชร์บทความการตลาด ไอที เหมือนอย่าง Social Network อื่นๆ ตรงนี้ชอบมาก เพราะเหมือนเราได้ดูรูปเพลินๆ ทำนองเดียวกับ Instagram แหล่ะครับ สิ่งที่ผมชอบคือ การตอบรับคนที่เราอยากจะแชร์ การแอดเพื่อน สามารถทำได้แบบส่วนตัวจริงๆ จะไม่แชร์ให้คนนี้รู้เลยก็ทำได้ รู้สึกส่วนตัวมากๆ สิ่งที่ผมปลื้มคือ เราได้รู้ว่า Moment ของเรานั้น มีคนเข้ามาดูกี่คน กดอมยิ้มได้ คอมเมนต์ได้ เฮฮาดี ผมชอบที่จะยินดีกับความสุขของคนรอบข้าง มันทำให้เรามีความสุขได้เหมือนกันนะ จุดเด่นของความเป็นส่วนตัวคือ มีเพื่อนได้จำกัด อันนี้ผมพลาดตรงที่ไม่ทราบว่า Path มีเพื่อนได้เพียง 150 คนเท่านั้น อันนี้สงสัยเพราะผมกดแอดเพื่อนไม่ได้ เลยถามแฟน เพิ่งได้ทราบว่าแอดเพื่อนเต็มแล้ว (อาทิตย์เดียวกดรับหมดเลย ฮาาาา) สนุกดีครับ โพสรูปก็เร็ว ผมจึงใช้โพสภาพลง twitter facebook ด้วยเลย จริงๆแชร์ลง Tumblur และ FourSquare ได้ด้วย ชอบตรงที่ check-in ไวมาก และค่อนข้างตรง แม่นยำสุดๆ ไม่เหมือน FourSquare ที่หมุดกระเด็นไปโน่น

สำหรับ Path ของผม แชร์ Moment ในช่วงเวลาของความสุข ใช่ครับ เรื่องของการกิน การเที่ยว การไปงานต่างๆ มันคือความสุขที่ผมได้รับ และคนรอบข้างของผมมีความสุข ขอบคุณทุกๆ Moments ที่เราได้ร่วม Path เดียวกันครับ

ขอให้สนุกกับ Path ของคุณ เส้นทางของผมครับ