ไม่ง้อห้าง! ร้านคอม – ร้านมือถือ ผุด POP-UP STORE – Drive Thru แก้วิกฤตธุกิจในช่วงล็อกดาวน์ ปิดห้าง 2564

ช่วงเวลาไม่กี่ปี เราเดินห้าง ได้เห็นร้านคอม มือถือ BaNANA, IT City, JIB ในห้างทุกห้าง แต่พอห้างปิด ร้านเหล่านี้ก็เลยพยายามหาทางออก ไม่ว่าจะเป็นการตั้งสาขาชั่วคราวนอกห้าง หรือแม้แต่ทำ Pop-up Store (สาขาชั่วคราว ที่ผุดขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว) อาจจะเอาร้านเก่า หรืออาคารพาณิชย์ใช้ขายของ ในช่วงห้างปิด

ในช่วงวิกฤต Covid-19 สิ่งที่กระทบในการดำเนินธุรกิจที่ตั้งร้านอยู่ในห้างก็คือ ช่วงของการ Lock Down ปิดร้านค้าต่างๆ ซึ่งร้านคอม ร้านมือถือ ก็เป็นอีกธุรกิจที่กระทบอย่างรุนแรง แม้จะมีการช้อปออนไลน์ ก็ยังมีลูกค้าส่วนนึงที่ยังชอบจับต้องสิ่งของ ลูบคลำ สัมผัสด้วยมือก่อนซื้อ ซึ่งเราได้เห็นการปรับตัวของ IT CITY Pick up และ BaNANA POP-UP STORE รวมไปถึง BaNANA Drive Thru รับของทันใจใน 1 ชั่วโมง ส่วน JIB ทำสาขาชั่วคราวนอกห้าง โดยใช้อาคารพาณิชย์ เพราะห้างปิด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความต้องการในการใช้งานคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ตในการทำงานที่บ้าน เรียนออนไลน์ ยิ่งทำให้คนวิ่งหาของที่ร้าน เพราะของออนไลน์หมด

BaNANA Drive Thru (ขับรถมารับสินค้าที่ คอมเซเว่น สรรพาวุธ บางนา กทม.)

เหมาะกับคนใกล้บางนา กรุงเทพ สามารถสั่งซื้อ และรับของได้ภายใน 1 ชั่วโมง เงื่อนไขคือ ตัดรอบบิลภายใน 15.00 น. ถ้าสั่งซื้อหลังเวลา 15:00 น. รับสินค้าในวันถัดไป
📍 Google map

วิธีสั่งซื้อ

  1. ซื้อของ และจ่ายเงิน ก่อนเข้ารับสินค้า ภายใน 15.00 น. (เลือกหัวข้อรับสินค้า Click&Collect หรือ Chat & Shop)
  2. จากนั้น รับสินค้า ณ จุดบริการ Drive Thru (ตั้งแต่เวลา 10:00-17:00 น. ทุกวัน)
  3. แสดงหลักฐาน แจ้งพนักงานด้วย SMS เลขที่ใบสั่งซื้อ/บัตรประชาชน ณ จุดบริการ Drive Thru และรับสินค้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>> bnn.in.th สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-017-7788, 02-017-7770

BaNANA POP-UP STORE

สาขาไม่ง้อห้าง อยู่นอกห้าง แม้ห้างปิดก็ยังช้อปได้ มีที่ ปั๊ม ปตท The Deal แจ้งวัฒนะ ตรงข้ามศูนย์ราชการ, ถนนนวมินทร์ โครงการ nava park, หาดใหญ่ ตรงข้ามโรงพยาบาลราษฎร์ยินดี, สาขา ปั๊ม ปตท. ใกล้โลตัสพระราม 2, สาขา ศรีนครินทร์ ใกล้โฮมโปร, สาขา ชลบุรี ตรงข้ามโลตัส, สาขา พัทยาเหนือ ปากซอยสุขุมวิท 41, สงขลา สี่แยก รร.กรีนเวิลด์พาเลซ เวลาทำการ 10.00 – 19.00 น. ดูรายละเอียด แผนที่ เบอร์โทร

รายชื่อสาขา

IT CITY Pick up สั่งออนไลน์ รับที่คลังสินค้า

สถานที่ : คลัง IT CITY ติดปั้ม ปตท. BTS สถานีปู่เจ้า ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.
Google Maps โทร : 02 656 5030

ช้อปผ่าน LINE

เข้าเว็บ เข้าแอป ไม่คล่อง งั้นช้อปผ่าน LINE ก็ได้

BaNANA Assistant บริการผู้ช่วยช้อป แต่แอดไลน์ แล้วทักแชทมาช้อปสินค้าไอที ผ่าน Line@ ที่ @bananaassistant

JIB สาขาชั่วคราว (เปิดให้บริการ 09.00 น. – 19.00 น.)

จากที่ลองดูแผนที่ JIB หาอาคารพาณิชย์ หรืออาคารแถวใกล้ๆ ย่านที่ตั้งร้านเดิม ทำให้พนักงานเองก็ยังไปทำงานได้ง่าย สะดวก คนไปซื้อของก็ตามแผนที่ไปไม่ห่างจากห้างที่ไปซื้อสาขาเดิมบ่อยๆ ได้ด้วย

ดูสาขา