รีวิว ซิมคนละครึ่ง สุดคุ้ม เติมเงิน – ซื้อเน็ต – ได้เงินคืน เอาไปซื้อของต่อได้ ประหยัดสุดๆ

ยุคนี้ อะไรประหยัดได้ก็ต้องประหยัด มองหาความคุ้มรอบตัว เน็ตก็อยากใช้ เงินก็อยากประหยัด ก็เลยลองหาซิมคนละครึ่ง มาใช้ คือซิมนี้มีขายในร้านขายของชำ ร้านน้ำปั่น ชานม ร้าน 20 บาท ร้านในท้องถิ่น แต่ไม่มีขายในเซเว่นนะ

วิธีการคือ เปิดซิมใหม่ (เป็นซิมเติมเงิน) ลงทะเบียนซิม เติมเงิน สมัครเน็ต แล้วได้เงินคืน ผ่าน TrueMoney (ต้องสมัครทรูมันนี่ก่อน) แล้วนำไปซื้อของที่ร้านของชำ ข้อดีคือได้ช่วยลุงป้าร้านขายของชำ ได้กินน้ำ กินขนม ซื้อไก่ ไข่ นม เนย แล้วยังได้เน็ตใช้ ได้เงินคืนเอามาช่วยซื้อของร้านลุงป้าด้วย

ซิมคนละครึ่ง

สูตรความคุ้ม

  1. ซื้อซิมคนละครึ่ง จากร้านที่มีป้าย True Point & Pay
  2. เติมเงิน ตามแพ็กเกจที่อยากใช้เน็ต ตามข้อ 3
  3. สมัครเน็ตไม่ลดสปีด (มี 3 แพ็กเกจ)
  4. ได้เงินคืน 50%

รีวิว ซิมคนละครึ่ง

แพ็กเกจเสริม (ใช้แพ็กไหนแนะนำเติมเงินให้พอดี)

  • ราคา 150 บาท รับเงินคืน 75 บาท
  • ราคา 200 บาท รับเงินคืน 100 บาท
  • ราคา 300 บาท รับเงินคืน 150 บาท

ข้อแม้คือ เงินคืนจะคืนเข้าบัญชี TrueMoney เบอร์เดียวกับที่ใช้เน็ต อันนี้ผมลองแล้ว ปกติมี TrueMoney อยู่แล้วเบอร์นึง พอเอาอีกซิมมาสมัครก็ทำได้ (บัตรประชาชนเดียวกัน) คนนึงได้ 2 บัญชี

เงื่อนไข

  • ราคาแพ็กเกจเสริมรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (สมัคร 200 เติมเงิน 200 ได้เลย)
  • ทุกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ: แพ็ก 30 วัน ต่ออายุนานสูงสุด 12 รอบ
  • อัตราค่าบริการ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม): โทรทุกเครือข่าย 99 สตางค์/นาที, อินเทอร์เน็ต 1.99 บาท/MB, SMS 3 บาท/ข้อความ, MMS 3 บาท/ครั้ง และ WiFi 1 บาท/นาที

Tips & Tricks >> ถ้าเปิดเบอร์ครั้งแรก จะได้เน็ตฟรี 500MB ถ้าใส่เครื่อง 5G ได้ ก็ใส่เลย แต่ถ้ามีเครื่อง 4G ก็ไม่เป็นไร และมีโปรที่ใช้ True Point แลกเน็ตด้วย ลองดูครับ

ซิมคนละครึ่ง

ตอนเติมเงินก็ให้ไปเติมที่ร้านใกล้บ้าน ที่มีป้าย True Point & Pay ก็คือร้านของชำ ร้าน 20 บาท แถวบ้าน

รีวิว ซิมคนละครึ่ง

เติมเงินไป 200 บาท สมัครแพ็กเกจ 4Mbps ได้เงินคืน 100 บาท (เติมเงินปุ๊บ ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติ ไม่ต้องกดสมัครเลย)

โดย 3 เดือนแรก หลังเปิดเบอร์ เติมเงิน สมัครเน็ต รับเงินคืนเข้าบัญชีทรูมันนี่ (เงินคืนที่ได้รับ มีอายุ 90 วัน นับจากวันที่ได้รับ) เอาเงินที่ได้คืน ใช้ซื้อของต่างๆ ได้

แต่เดือนที่ 4 – เดือนที่ 12 (ตามเดือนปฎิทิน) นับจากวันที่เปิดเบอร์ รับเงินคืนทรูมูฟ เอช เข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยเงินคืนทรูมูฟ เอช ที่ได้รับมีอายุ 120 ชั่วโมง นับจากวันที่ได้รับ ใช้สำหรับซื้อแพ็กเกจเสริมให้หมายเลขตนเองเท่านั้น โดยซื้อผ่านแอปทรูมันนี่ หรือเว็บไซต์ https://topping.truemoveh.com/

อ่านเงื่อนไข

ระยะเวลา 23 ก.ค. 2564 – 31 ส.ค. 2564