โหลดแอพ OOTOYA Kitchen Game รับส่วนลด ที่ร้าน OOTOYA

 

ootoya002

เพื่อนๆ คงจะคุ้นเคยกับแอพ OOTOYA Kitchen Game แอพเกมสนุกๆจาก OOTOYA ที่่รับส่วนลดผ่าน Voucher ใน Giftbook ที่เป็นเหมือนสมุดของขวัญ ผมไปทานเมื่อเดือนกันยายน ในภาพจะเห็นว่าหมดเขตรับส่วนลด 30 กันยายน แต่พอมาเดือนนี้ หมดเขต 31 ตุลาคม แต่ในป้าย บอกว่า 31 ธันวาคม ส่วนลดในแอพน่าจะใช้ได้ตลอด ดังนั้นรีบไปรับส่วนลดดีกว่า เพราะเดี๋ยวเกิดเขาไม่ต่อโปรให้ จะไม่ได้ส่วนลดสุดคุ้ม

OOTOYA Kitchen Game

แค่โหลดแอพ ก็ได้ส่วนลด OOTOYA Kitchen Game เป็นแอพที่มาพร้อมเกมสนุกๆ จาก พร้อม Voucher ให้เราได้ยื่น iPhone, iPad ให้พนักงานเพื่อรับส่วนลด ซึ่งผมเคยไปทานแล้วขอส่วนลดได้จริง อ้อ ถ้าใครจะใช้สิทธินี้ จะใช้สิทธิอื่นไม่ได้ เช่น บัตร True Card หรือ Samsung Galaxy Gift แต่ผมลองดูแล้ว ส่วนลดผ่านแอพ OOTOYA Kitchen Game นี้ลดเยอะสุดแล้วล่ะ แต่ถ้าใครมีบัตรเครดิตก็ลองสอบถามส่วนลดดู ว่าเขามีเงื่อนไขอะไรหรือเปล่า

ootoya003

เอาบิลมาให้ดูเลยว่าได้ส่วนลด 15% จริงๆด้วย

OOTOYA Kitchen Game

ใครที่มีสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ตที่ใช้ iOS หยิบขึ้นมาดาวน์โหลดแอพ OOTOYA Kitchen Game เพื่อรับส่วนลดในร้านอาหาร Ootoya นอกจากนี้ ยังมีเกมให้เล่นสนุกๆ พร้อมเมนูอาหารให้โทรสั่งแบบ Delivery อีกด้วย และถ้าไปทานที่ร้าน ก็ค้นหาสาขาใกล้บ้านได้แบบสะดวกสุดๆ

OOTOYA Kitchen Game

ระหว่างรออาหาร เราก็เล่นเกมผ่านแอพไปพลางๆ เพลินดีเหมือนกัน

Download App https://itunes.apple.com/th/app/ootoya-kitchen-game/id691111205?mt=8