โต้คลื่น ท้าแดดตอนบ่ายโมงที่ FlowHouse Bangkok กับ NIVEA Sun Protect & Refresh ในงาน #NIVEASassy

nivea-sassy-day-26

NIVEA ได้จัดงาน NIVEA Sassy Day แนะนำเรื่องการดูแลผิว และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ NIVEA AQUA Sensation และ NIVEA Sun Protect & Refresh รวมไปถึงพา blogger สาวไปโต้คลื่นที่ FlowHouse Bangkok เพื่อพิสูจน์การปกป้องจากแสงแดดด้วยสเปรย์กันแดดจาก NIVEA ซึ่งผมได้มีโอกาสเข้าร่วมกับสาวๆ blogger เพื่อพิสูจน์การปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผมได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผิวหนัง และผลิตภัณฑ์ใหม่จาก NIVEA ก็ถึงเวลาของการโต้คลื่น (FlowRider) บนคลื่นน้ำที่แรงมากๆ ซึ่งผมเองก็ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาที่ FlowHouse Bangkok ซึ่งการเดินทาง ผมเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ ลงบันไดฝั่งจะไปสุขุมวิท 26 แล้วต่อวินมอเตอร์ไซต์ 15 บาทถึงโครงการ A-Square ตรงข้ามกับ K-Village แผนที่

flow-house-nivea-sassy-01

flow-house-nivea-sassy-02

วันและเวลาทำการ

nivea-sassy-day-01

เข้ามาในงานแล้ว

nivea-sassy-day-02

ส่วนต่างๆของ FlowHouse Bangkok คือส่วนของการโต้คลื่น จะมี 2 เลน FlowRider และส่วนของร้านอาหารด้านบน ที่นี่รับจัดปาร์ตี้ด้วยก็คืองาน NIVEA Sassy Day ที่เรามาร่วมงานเนี่ยแหล่ะ

nivea-sassy-day-04

ข้างๆ FlowRider คือสระว่ายน้ำ สูง 110 เซ็นติเมตร ลงไปยืนก็เท่าหน้าอก สระเล็กๆ เอาไว้เล่นน้ำ

nivea-sassy-day-05

ข้างบนเป็นร้านอาหาร ฝั่งที่จัดงานและทานอาหาร ส่วนอีกฝั่งเป็น Flow Motion

nivea-sassy-day-06

ค่าบริการปกติ คิดค่าบริการชั่วโมงละ 750 บาท มีผ้าเช็ดตัวมีให้ฟรี ส่วนตู้ล็อกเกอร์ 100 บาท แต่ถ้าใครมีคนมาด้วยก็ฝากเพื่อนไว้ได้ จะได้ไม่ต้องเสีย 100 บาท แนะนำให้ตรวจสอบโปรโมชั่น จะมีโปรโมชั่น แต่ละวัน บางวันผู้หญิงราคาพิเศษเหลือ 450-

ก่อนที่จะเข้าเครื่องเล่น FlowRider จะต้องติดต่อเค้าเตอร์ขอผ้าเช็ดตัว (ได้ผืนใหญ่) และถ้าจะขอกุญแจล็อกเกอร์ก็ติดต่อที่เค้าเตอร์นี้แหล่ะครับ

flow-day-nivea

เจ้าหน้าที่มาให้คำแนะนำสาวๆ blogger ในการเล่น Board บน FlowRider โดยแนะนำการจับบอร์ด การบังคับทิศทาง และแนะนำวิธีการเซฟตัวเองเพื่อความปลอดภัย โดยหดตัว เก็บคอ หากตกจากบอร์ด ซึ่งคนเล่นใหม่ๆก็มักจะตกบอร์ดเป็นประจำ

flow-day-nivea-02

flow-day-nivea-05

flow-day-nivea-06

flow-day-nivea-07

เอาล่ะ เข้าไปในห้องแต่งตัว อ้างอิงจากห้องแต่งตัวชาย การแต่งกายต้องรัดกุม ไม่ต้องเป็นชุดว่ายน้ำ เป็นเสื้อยืด กางเกงขาสั้นก็ได้ หรือชุด Sports Wear แต่อย่าให้มีของมีคม เครื่องประดับใดๆ ห้ามมาซิบ กระดุม ที่เป็นอันตรายต่อเครื่องเล่น

flow-day-nivea-03

บรรยากาศในห้องแต่งตัว คล้ายฟิตเนส มีเก้าอี้เปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่รองเท้า มีฝักบัวอาบน้ำ มีสบู่เหลว แชมพูให้ ใครเอามาเองก็ได้ไม่ว่ากัน

flow-day-nivea-04

ผมจัดการฉีดสเปรย์ NIVEA Sun Protect & Refresh ในห้องแต่งตัวก่อนใส่เสื้อผ้า

nivia-0001

nivea-sassy-day-20

nivea-sassy-day-21

จุดเด่นของสเปรย์กันแดดตัวนี้คือ ละอองละเอียด ซึมซาบง่าย มี SPF 50 PA+++ เหมาะกับการออกแดด แถมกันน้ำด้วย (แหงสิ ลงน้ำนี่)

nivea-sassy-day-22

พอแต่งตัวพร้อมแล้ว ก็ลงไปเล่นบน FlowRider มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและแนะนำ

flow-day-nivea-08

ขอบคุณภาพจาก Instaprinta

yokekung-flowhouse-bangkok

ขอบคุณภาพจาก Goople

หลังจากที่เล่น FlowRider ตอนบ่ายโมงยันบ่ายสอง ท่ามกลางแดดเปรี้ยง ผมจงใจตากแดดเพื่อทดสอบการปกป้องผิวของผมจากแสงแดด ผมเป็นคนแพ้แดด เจอแดดนิดเดียวตัวแดง ไปทะเลนี่แสบผิวเลยทีเดียว แต่ใช้แล้วไม่แสบผิว ผิวไม่แดงเลย จะมีแต่หน้าที่แดงเพราะไม่ได้ทากันแดดที่หน้า

nivea-sassy-day-23

nivea-01

จากภาพ จะเห็นว่า ผิวผมไม่ได้ไหม้จากแสงแดด เหมือนที่เคยเป็นตอนออกแดดเล่นน้ำทะเล เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ใช้ After Sun Lotion จาก NIVEA ทาผิว บีบนิดเดียวก็ชโลมได้เยอะ

สรุป จากที่ได้ลองใช้ NIVEA Sun Protect & Refresh ประทับใจในคุณสมบัติ “กันแดด” ชอบที่เป็นสเปรย์ ฉีดสนุกดี แล้วก็ชอบ After Sun Lotion ครบครันเรื่องออกแดด ชอบครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ NIVEA ที่พาไปเล่น FlowRider ที่ Flow House Bangkok ครับ