Sansiri Life comes home จุดเริ่มต้นของความสุข

หลายๆคนมองหาบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด โดยหาข้อมูลจากหลากหลายโครงการ แต่แสนสิริเชื่อว่า บ้าน ไม่ใช่แค่ตึก อาคาร แต่มันคือชีวิต ความสุขของคนอยู่บ้านความเป็น Community เป็นสังคม การที่เรามองหาบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์คือความอบอุ่น ความปลอดภัย ความสุข แสนสิริ ได้จัดงานใหญ่ประจำปี เนรมิตฮอลล์หรู รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยาม พารากอน ให้ผู้ที่สนใจได้เลือก 11 โครงการใหม่ และโครงการอื่นๆ โดยเฉพาะโครงการ Ready to move in พร้อมย้ายเข้ามาอยู่ได้ทันที

งาน Sansiri Life comes home จัดขึ้น 3 วัน 15 – 17 กุมภาพันธ์ หลังวันวาเลนไทน์ 1 วัน โดยนำเสนอ 11 โครงการใหม่ มีห้องตัวอย่่าง มีสื่อในการขาย (Sales Kits) ที่น่าสนใจ หากเป็นสมัยก่อนเราจะเห็นแต่โครงการแจกโบรชัวร์ อย่างดีก็มีอัลบั้มภาพให้ดูเพิ่มเติม แต่แสนสิรินั้นได้รวมเอาสื่อมัลติมีเดีย พนักงานอธิบายบนหน้าจอให้ดู ทำให้ผู้ที่สนใจมีส่วนร่วมมากขึ้น

ใครที่ใช้ Social network อย่าง Instagram ทวิตหรืออัพเดตสถานะ Facebook ก็สามารถถ่ายภาพ ติดแท็ก #livinstagram และ #LCH2013 บน Instagram ชิง Note 2 และ Furby

ในรอยัล พารากอน ฮอลล์จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนของการแนะนำบ้านตากอากาศต่างหวัด แนะนำโครงการใหม่ๆที่น่าสนใจ และส่วนของฮอลล์จะมี 11 โครงการ มีบ้านตัวอย่าง และ Ready to move in

บ้านเพียงเพลิน สวยมาก น่าซื้อไว้ไปพักตากอากาศที่หัวหิน

โครงการต่างๆ เช่น WYNE, NYNE, dcondo, The Base

มีการต้อนรับลูกค้าที่จะมาจองคอนโดเหมือนเป็นเพื่อน เป็นกันเองมากๆ

 

โซนนี้พร้อมเข้าอยู่ได้เลย Ready to move in!!! รีบหน

ส่วนโครงการต่างๆในงาน นอกจากจะแนะนำ 11 โครงการใหม่ แล้วยังมีอีกกว่า 50 โครงการ แล้วที่ประทับใจมากๆคือบ้านตัวอย่างสวยมากๆ ผมเองยังอยากได้บ้านที่ตกแต่งสวยๆแบบนี้เลย

มีการนำเสนอระบบการล็อกประตูที่แน่นหนาและปลอดภัย

ในงานนี้ เจ้าหน้าที่โครงการแนะนำข้อมูลให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิด และมีสื่อการขายที่น่าสนใจ อย่างจอสัมผัสแบบ interactive

มีหน้าจอแสดงการจองให้ทราบด้วย สีแดงคือ sold out แล้ว

อย่างภาพนี้ พนักงานคอยแนะนำโครงการด้วยจอ Interactive

 

ใครสนใจ แวะมาชมบ้าน ทาวน์เฮ้าสห์ คอนโด ไปที่ชั้น 5 สยาม พารากอน 15 – 17 กุมภาพันธ์นี้ แล้วพบกันนะครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม

พาชมงาน Sansiri Life comes home 2013 ที่ Siam Paragon http://sfy.co/gF5P #lch2013 #livinstagram #storify