เมื่อ We Chat เสริมลูกเล่นใหม่ รุก Social Network เปิด Official Account

*Advertorial*


หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ WeChat และผมเองก็ได้รีวิวไว้ที่บล็อกนี้ เชื่อไหมว่าในเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือน จากตอนนั้นมาถึงตอนนี้ จำนวนผู้ใช้ WeChat พุ่งขึ้น 200 ล้านคนแล้ว รวดเร็วมากๆ หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นปี


ล่าสุด Sanook! ได้เปิด Official Account ให้กับ Exact-Scenario ที่อัพเดตข่าวสารของละครจาก Exact, Scenario ให้คุณติดตามอัพเดต เรื่องย่อละคร รวมไปถึงข่าวสารต่างๆให้คุณได้อัพเดตข่าวสารและเกาะติดศิลปินที่คุณชื่นชอบ


นอกจากนี้ยังมีศิลปิน นักร้องจาก The Star อย่าง แกงส้ม ฮั่น ปันปัน มาเป็น Brand Ambassador ด้วย ใครที่ชอบศิลปิน The Star ติดตามผ่าน WeChat ได้เลย

 

แล้ว WeChat ก็เรียกเสียงฮือฮากับ TVC ที่ฉายบนรถไฟฟ้า BTS ยังไม่พอ ซื้อเวลาโฆษณาช่วงละคร “แรงเงา” อีก เพราะรู้ว่าคนดูแรงเงา ต้องสนใจ Social Network ด้วยแน่นอน ไปดู TVC ชุด “จุดเริ่มต้น” กันก่อน โดยนำเสนอมุมมองของการแช็ตบน WeChat ที่สานสัมพันธ์หนุ่มสาวบน Social Network

ส่วน TVC อันนี้จะเป็นการแนะนำบริการ Group Chat  ที่ให้เราสามารถแช็ตได้ทั้งเสียง ข้อความ อีโอติค่อน

ส่วนแกงส้มก็เอ่ยปากชวนใครไม่รู้ไปลอยกระทงเมื่อคืนที่ผ่านมา

หาเพื่อนใหม่ผ่าน WeChat

 


เราสามารถใช้ WeChat ค้นหาเพื่อนรอบตัวเราได้ด้วยคุณสมบัติ Look Around ใครที่อยู่ใกล้สถานที่ที่เราอยู่เราในระยะที่เรากำหนด เราก็ขอเป็นเพือน แล้วอาจจะขอเป็น … ได้ โดยกำหนดได้ว่าจะหา “ทั้งหมดหรือ “ผู้หญิงอย่างเดียว หรือ “ผู้ชายอย่างเดียว ก็ได้


และหากเราไม่สะดวกในการพิมพ์ก็สามารถใช้ Voice Chat ที่สามารถกดแล้วพูดบันทึกเสียงสั้นๆส่งไปได้ (เหมือน ว.) และหากเราไม่อยากพิมพ์ อยากเห็นหน้า ก็ใช้ Video Call แช็ตในระบบ HD ผ่าน 3G หรือ Wi-Fi

ผมได้มีโอกาสไปงานแถลงข่าว แล้วก็ได้สาว WeChat มาช่วยแนะนำการใช้งานแอพ WeChat ไปดูกันเลย

WeChat ครบครันในการสื่อสารทั้งการหาเพื่อนผ่าน Look Around การเขย่าหาเพื่อน การโยนขวดหาคนคุยด้วย และยังมี Moments ที่ให้คุณอัพเดตสถานะอย่างรวดเร็ว ใครสนใจก็ไปดาวน์โหลดแอพ WeChat ได้บน iPhone, Android, Windows Phone และ Symbian

ดาวน์โหลดแอพ WeChat ได้ตามสมาร์ทโฟนที่คุณใช้ 

iPhone http://bit.ly/Kh99IX

Android http://bit.ly/Jv0xmu

Symbian http://bit.ly/Jgyb0s

BB (Coming Soon)

ข้อมูลเพิ่มเติม

WeChat Official Website : www.wechatapp.com/

WeChat Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/wechatthai