เปิดบ้าน Enfa รู้ลึกเรื่องนมยูเอชที กับ #Enfaopenhouse (ตอนที่ 1)

enfa-01

enfa-02

ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม เปิดบ้านเอนฟา ตอน รู้ลึกเรื่องนมยูเอชที กับทาง Enfa โดย Mead Johnson ซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้ความรู้เรื่องนมยูเอชที โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็คือ คุณแม่ blogger และนิตยสาร เว็บไซต์เกี่ยวกับคุณแม่ โดยโครงการนี้จัดโดย มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการและการพัฒนาสมองเด็ก ผมในฐานะคุณพ่อ blogger สนใจมาก เพราะงานนี้เราจะได้รู้จักกับนมยูเอชที

enfa-03

NMS_7117

เรื่องราวต่างๆ ที่แบ่งปันในงานนี้ มีประโยชน์กับคุณพ่อ คุณแม่มาก โดยเฉพาะด้านการพัฒนาการของลูก กับนมยูเอชที ในงานได้รับเกียรติจาก มร.แบลร์ เซลล์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด ทักทายชาวคุณแม่ blogger และสื่อด้านคุณแม่ และการเลี้ยงดูเด็ก

NMS_7121

จากนั้นได้รับการบอกเล่าเรื่องของนมยูเอชที แบบเจาะลึก และ execlusive จริงๆ เพื่อให้รู้จักคุณค่าสารอาหาร และส่วนผสมของนมยูเอชที ได้รับเกียรติจากคุณนพรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิจัยและพัฒนาสินค้า ได้บอกเล่าถึงข้อมูลให้เราฟัง พร้อมตัวอย่างส่วนประกอบของนมยูเอชที

NMS_7126

NMS_7119

NMS_7125

นมยูเอชที เอนฟาโกร (Enfagrow) มีส่วนประกอบ 35 ชนิด จากนมผงเค็มไขมัน มีโปรตีน 26 – 28% ไขมัน 26 – 28% คาร์โบไฮเดรต 9 – 10% และกรดไขมันในตระกูลโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ที่เป็นโครงสร้างสำคัญของเซลล์สมอง

นอกจากนี้ยังมีวิตามิน C, K, E, B1, B3, B6, B12 และโฟเลต แร่ธาตุ โพเทตเซียม เหล็ก ซิงค์ แมงกานีส คอปเปอร์ เรียกว่าได้สารอาหารครบถ้วนจริงๆแบบไม่ต้องหาจากหลายแหล่งเลย

enfa-04

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ก็คือ เด็กควรดื่มนมอย่างน้อยวันละ 3 กล่อง เพื่อสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็ก

NMS_7129

เมื่อเราได้รู้จักกับนมยูเอชทีจาก Enfagrow กันแล้ว ในตอนต่อไป จะพาไปชมการผลิตนมยูเอชทีที่โรงงานครับ

NMS_7131

ติดตามตอนต่อไป