แนะนำมือถือ GoLive 3G+ จาก TruemoveH รองรับการใช้งาน 3G+ ในราคาไม่ถึงพัน

 

ใครที่อยากใช้ 3G แต่ติดว่า มือถือสมาร์ทโฟนราคาแพงหลัีกหลายพันจนถึงหมื่น แม้บางครั้ง มือถือสมาร์ทโฟนที่เป็น Android Phone ราคาประหยัด 3990 ก็ยังถือว่าแพงสำหรับหลายๆคน จะเป็นไปได้ไหมว่า มือถือราคาไม่ถึงพัน จะทำให้ทุกคนเป็นเจ้าของมือถือที่รองรับ 3G ได้

TruemoveH แนะนำมือถือ GoLive 3G+ ให้คุณใช้งานอินเทอร์เน็ต 3G+ ของ TruemoveH ได้ในราคาเบาๆ ใช้ CPU 600MHz Ram 512MB รองรับการใช้งาน 3G+ HSDPA 850MHz ความเร็วสูงสุด 7.2Mbps แถมสั่งซื้อออนไลน์ได้ ส่งถึงบ้านฟรี

มือถือ GoLive 3G+ เป็นฟีเจอร์โฟนรองรับ 3G จอสีขนาด 2″ แบบ QCIF TFT LCD 262K รองรับการใช้งานอีเมล์ Facebook Youtube มีเกมส์ให้เล่นด้วย  รวมไปถึงการถ่ายรูปและแชร์ผ่าน MyLife มีหน่วยความจำในตัว 1GB

เห็นมือถือราคาประหยัดแบบนี้ มีกล้องถ่ายภาพและวีดีโอ ความละเอียด VGA ด้วยนะ [300K, 640×480] จิ๋วแต่แจ๋วแบบนี้ เพิ่มเมมได้ 16GB เลยทีเดียว แถมยังรองรับ FM Radio พร้อมบันทึกรายการวิทยุได้อีก รวมไปถึงต่อเป็นโมเด็มได้ด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถรับชมทีวีออนไลน์ได้มากกว่า 60 ช่อง รวมถึง ฟังวิทยุและเพลงผ่าน  H Application เช่น H TV, H Radio, H Music ได้อีก

สเปคแบบเต็มๆ โปรโมชั่นทั้งรายเดือนและเติมเงิน

ใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้จาก WeloveShopping กดมุมขวาบน “สั่งซื้อออนไลน์

เข้าไปยังหน้าสั่งซื้อ

กดปุ่ม Buy

สามารถสั่งซื้อได้ทั้งบัตรเครดิต โอนเงินเข้าธนาคารผ่านตู้ ATM ที่สำคัญ “ส่งฟรีทั่วประเทศ”

เข้าไปยังหน้าสั่งซื้อ ตรวจสอบรายการสินค้า จำนวนเงิน หากเป็นสมาชิก MyLife หรือ Weloveshopping ก็ล็อกอินได้เลย หากยังไม่มีก็สมัครสมาชิกลงทะเบียนใหม่ได้ แต่เท่าที่ลองล็อกอินในขั้นตอนนี้แล้วมันโหลดต่อไม่ไป ก็เลยแนะนำให้ล็อกอินตั้งแต่หน้าสินค้าหน้าแรกจะดีกว่า

ระบบของเขาคือ True Money มั่นใจได้ จ่ายได้ทั้งบัตรเครดิต และโอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม กรอกที่อยู่ในการจัดส่ง และช่องทางในการชำระเงินที่คุณสะดวก

เมื่อกรอกรายละเอียดครบแล้วให้กด ชำระเงิน หากมีปัญหาในการสั่งซื้อ โทรถาม Call Center โทร 0-2900-9500 กด 2 ครับ หากไม่ติดปัญหาอะไร เช่น สินค้าหมดกระทันหัน ก็จะส่งฟรีถึงบ้านภายใน 7 วัน แต่รู้สึกว่าเครื่องเปล่าไม่พร้อมโปรนะครับ ถ้าอยากได้เครื่องพร้อมโปร ถ้าเติมเงินน่าจะซื้อได้ที่ 7-11 ส่วนรายเดือนต้องไปทรูช้อป ทรูพาร์ตเนอร์ อะไรพวกนี้ครับ