ลองครั้งแรกกับ Petch.Club มีดโกนหนวดแบบ Subscription ส่งถึงบ้านทุก 3 เดือน

เป็นโอกาสอันดีที่ Petch.Club มีดโกนหนวดแบบ Subscription ส่งถึงบ้านทุก 3 เดือน ส่งชุด Value Set มาให้ทดลองใช้ บอกเลยว่าเรามี paint point เรื่องการโกนหนวด คือแบบ เคยใช้มีดโกนหนวดแบบหลักสิบ แล้วก็เคยใช้แบบ เครื่องโกนหนวดแบบหลักพัน แล้วก็กลับมาใช้แบบหลักร้อย แล้วก็กลับมาแบบหลักสิบอีก สิ่งที่หลายๆ คนทะเลาะกับใบมีดโกนหนวดก็คือ โกนได้ไม่เกลี้ยงเกลา แถมราคาโฟมที่ใช้โกนหนวดก็แพง ใช้ทีก็เป็นลุงซานต้า อันนี้ของ Petch.Club เป็นแบบเจลใส สีฟ้า เย็นๆ ดี เห็นหนวดชัดเจน

มารู้จักกับ มีดโกนหนวดแบบ Subscription กันก่อน เหมือนเราสมัคร Netflix เลย มี 3 แบบคือ มีดโกน + ใบมีด พร้อมด้าม, แบบรีฟิล มีเจล มีใบมีดสำรอง และแบบ Value Set มีมาให้ครบทุกอย่าง เอาจริงๆ เวลาใช้ครั้งแรกเรามี Value Set ราคา 699 ถ้าเทียบว่าใช้ 3 เดือน ก็คุ้ม มีใบมีดให้เปลี่ยนอีก 4 ใบ หลักๆ บริการนี้คล้ายกับเราสมัครบริการรายเดือน หักเงินทุกรอบตามที่เราเลือกไว้ แล้วมีใบมีดส่งมาให้ที่บ้าน ตามแพ็กเกจที่เราสมัคร ส่งถึงบ้าน

petch club review

บริการนี้ ส่งถึงบ้าน เช่น สมัครวันที่ 25 ก็จะตัดเงินทุกวันที่ 25 ของทุก 3 เดือน แล้วส่งถึงบ้านสักวันที่ 27 แล้วแต่ไปรษณีย์หรือขนส่ง เอาจริงๆ เราใช้บริการแบบนี้เป็นครั้งแรก ทุกที่เราพึ่งใบมีดโกนหนวด 7-11 นะ จริงๆ แล้ว เราเคยได้ยินบริการ Subscription ในต่างประเทศมาบ้างแหล่ะ เราเลือกได้ว่าจะให้ส่ง ถึงบ้าน / คอนโด ประจำ ทุก 2 เดือน หรือทุก 3 เดือน หรือทุก 4 เดือน แล้วแต่เราเลือกเลย

petch club subs

ข้อดีของการซื้อแบบนี้คือ ปกติ Value Set มัน 699 บาท แต่ถ้าสมัครแบบ Subscription ลด 100 บาท ทุกรอบ

อย่างผมได้ ชุดโกนหนวด Value Set มี ด้ามมีดโกนหนวด, ใบมีดสำหรับเปลี่ยน และ เจลโกนหนวด ราคา 699 ต่อชุด รอบต่อไปก็ซื้อแบบ Refill Set เพราะเรามีด้ามแล้วไงครับ ชุดละ 599 ลดอีก 100 บาท เหลือ 499 บาท ต่อ 3 เดือน หรือ 4 เดือน อันนี้ก็แล้วแต่เราสมัครเลย

petch club yokekung

ประสบการณ์การโกนหนวดครั้งแรก ผมชอบนะ ใบมีดห้าคม เกลี้ยงดี แต่ผมก็ต้องเล็มเพิ่มอีก จริงๆ มีแบบใส่ถ่านนะ แต่ดูไม่เกลี้ยงเท่าใบมีดแบบนี้ก็เลยชอบอันนี้ เจลก็หอมๆ ดีครับ ดีงาม อยากให้คุณลองนะ

petch.club

กดซื้อ >> https://petch.club/products/value-set