เม้าส์ไร้สาย เสียงคลิกเงียบ Xiaomi Mi Dual Mode Wireless Mouse Silent Edition ต่อได้ทั้ง USB และ Bluetooth

ช่วง Work From Home ระลอก 2 งานช้อปปิ้งต้องมาแล้ว เม้าส์ไร้สาย เสียงคลิกเงียบ Xiaomi Mi Dual Mode Wireless Mouse Silent Edition จริงๆ เรามีเม้าส์หลายตัว แต่ชอบตัวนี้ตรงที่ ราคาไม่แพง แล้วใช้ได้ทั้ง Bluetooth และ USB นั่นหมายความว่า ถ้าคุณใช้คอมที่มีพอร์ต USB น้อยๆ หรือใช้คอม / โน๊ตบุ๊ก ที่มีพอร์ตเป็น USB-C แทนที่จะต้องหาอะแดปเตอร์ Hub มาเพื่อต่อเม้าส์ หรือคิดว่าเปลืองพอร์ต USB การใช้ Bluetooth ต่อมันสะดวกกว่ามากๆ เลย

ตอนนี้เม้าส์ที่ใช้ Bluetooth นอกจากจะต่อคอมแล้ว ยังใช้ต่อมือถือได้อีก สะดวกและคล่องตัวมากๆ สิ่งที่ชอบคือ มีสวิตซ์ เปิด – ปิดเม้าส์ เวลาเราไม่ได้ใช้ เอาใส่กระเป๋า ก็จะประหยัดแบตมากยิ่งขึ้น ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อน วางขั้วตามที่ระบุ มี USB Receiver แต่เราไม่ได้ใช้ เราเสียบคาไว้ ชอบตรงมีที่เก็บแบบนี้

การเชื่อมต่อ ไม่ยากเลย กดปุ่มใต้ล้อเลื่อน สีเขียว ต่อ USB สีน้ำเงิน ต่อ Bluetooth ทำเหมือน Pair Bluetooth ปกติเลย กดค้างที่เม้าส์ 3 – 5 วินาที แป๊บนึง แล้วก็เชื่อมต่อได้แล้ว สบายมาก

เม้าส์จับถนัดมือดี ที่กริบกันลื่น ต้องลองใช้ดูไปนานๆ ว่าเป็นยังไง อันนี้ซื้อมาในราคา 399 บาท เป็น Flash Sale ใช้ shopee coin เหลือ 394 บาท แต่ปัจจุบัน 4 ร้อยกว่าบาท ถือว่าคุ้ม แต่ถ้ามีราคา Flash Sale ซื้อตอนนั้นก็ดี

อ่อ แอบบอกว่า ร้านขายสินค้า Mi มีเยอะมาก ผมเลือกร้าน mi.storethailand ของ Pendo Selection ชัวร์ๆ เพราะไส้กรอง เครื่องฟอกอากาศ ผมก็ซื้อที่นี่

กดซื้อ https://shope.ee/99wjfsmImP

กดซื้อ https://s.lazada.co.th/s.P3p7X?cc