ลองแล้วจะรัก i-KIDS Mouth Spray สเปรย์พ่นบรรเทาอาการไอสำหรับเด็ก

เมื่อลูกป่วย พ่อแม่ มองตากันก็รู้ดีว่า ไม่อยากให้ลูกไปโรงพยาบาล ไม่อยากให้ลูกป่วย ไม่อยากไปพบคุณหมอ อยากไปก็แค่ตอนฉีดวัดซีนเท่านั้นแหล่ะ ทีนี้พอลูกเจ็บคอ ไอ หลายๆ วันเข้า พาไปหาคุณหมอ ก็ได้ยามาให้ลูกทาน แต่เด็กๆ ทานยายาก ทำให้พ่อแม่เครียด

เวลาที่ลูกป่วย คนที่เป็นพ่อแม่ จะเครียดมาก เพราะครั้นจะป้อนยา ก็ต้องงัดเอาสารพัดวิธีการป้อนยาให้ลูกทานยา เพื่อบรรเทาอาการ โดยเฉพาะอาการไอ เห็นแล้วสงสารลูก อย่าว่าแต่เด็กเลย ผู้ใหญ่เนี่ย เวลาป่วยก็หงุดหงิด ตอนเจ็บคอก็อยากหายป่วยเร็วๆ ช่วงหลังๆ นี้ ผมเองก็ชอบสเปรย์แบบที่พ่นคอเวลาเจ็บคอ ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอได้ดีเลย แต่ถ้าจะเอา (สเปรย์) ของผู้ใหญ่ให้เด็กเนี่ย มันก็เผ็ด แสบ ร้อน ขม เด็กๆ ก็ไม่ชอบ แล้วจะมีสเปรย์แบบที่เด็กๆ ชอบไหม?

คิดคุง และไอจัง เป็นเพื่อนใหม่ที่ช่วยให้น้องๆ บรรเทาอาการไอ ด้วยสเปรย์ที่ฉีดพ่นในลำคอ มีท่อยื่นออกมาฉีดในคอให้ตรงจุด ทำให้ช่วยลดอาการเจ็บคอ มีกลิ่นส้ม และสตอเบอรี่ ที่เด็กๆ ชอบ น้องนลินบอกว่า อร่อย

ขวดสเปรย์แบบนี้ เด็กๆ มักจะมองเป็นของเล่น และเรื่องน่าตื่นเต้น กดฉีดพ่นเข้าปากสนุกดี กลิ่นหอม นลินหยิบออกมาพ่นคอได้เอง พกติดกระเป๋าติดตัวไปโรงเรียน ตอนเดินทางได้

i-KIDS Mouth Spray

ผมเล่าให้นลินฟังก่อนใช้ นลินก็รู้ว่า พ่นคอ บรรเทาอาการเจ็บคอ โดย i-Kids เป็นสเปรย์ที่มีสารที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แต่คุณพ่อ คุณแม่ ไม่ต้องกังวล เพราะว่า ไม่มีสารอะไรที่เป็นอันตรายต่อเด็ก เป็นออแกนนิคส์ มีสารสกัดจากส้ม ว่านหางจรเข้ ชะเอมเทศ ช่วยลดอาการอักเสบ ลดการระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื้นในช่องปาก ชุ่มคอ แก้ไข ขับเสมหะ เราก็อุ่นใจเพราะไม่มีน้ำตาล ไม่เผ็ด แสบร้อน ขม สาเหตุที่เด็กๆ ไม่ชอบทานยาก็เพราะมันไม่อร่อย ยาก็เลยมักจะทำให้หวานๆ เข้าไว้ นอกจากนี้ ไม่มีแอลกอฮอลล์ ปลอดภัยต่อเด็ก ดังนั้น เมื่อคิดคุงและไอจัง ปรับรสชาติให้เหมาะกับเด็ก ทำให้ i-Kids เป็นที่รู้จักของเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ ด้วยสรรพคุณลดการอักเสบในช่องปากและลำคอ

ไปดูวีดีโอรีวิจากน้องนลินกันครับ

หาซื้อได้ที่

– ร้ายขายยาทั่วไป บอกเภสัชกรว่า i-kids สเปรย์บรรเทาอาการเจ็บคอ
– ร้านยา Fascino
– ร้านยากรุงเทพ
– Tsuruha
– Health Up
– Drug place
– Super save
– ซื้อออนไลน์ผ่าน Inbox เพจ i-kids ส่ง EMS ฟรี >> ส่ง Inbox
– ราคา 285 บาท

มาเป็นครอบครัว ‘I-KIDS’ และ inbox พูดคุยกับคิดส์คุงและไอจัง คลิก!>> m.me/ikidsofficial หรือ Line มาเลย : http://bit.ly/2tYDoHE
สนใจข้อมูลของ iKids เพิ่มเติม ดูได้ที่นี่ >> www.facebook.com/ikidsofficial

#ikids #ikidsMouthSpray #friendlyinuse #creativehealth #expertforkids
#ลองแล้วจะรัก #ไอคิดส์ #ดูแลสุขภาพอย่างรู้ใจเด็ก