BlackBerry Dream App Factory โอกาสของการปั้นแอพจากไอเดียบน BlackBerry 10

มีกิจกรรมดีๆมาฝาก กับการสานฝัน ปั้นไอเดียกับ BlackBerry Dream App Factory โอกาสของการปั้นแอพจากไอเดียบน BlackBerry 10

bb-daf-cover

โดยทาง BlackBerry ได้จัดกิจกรรมค้นหาสุดยอดไอเดียแอพพ์ เป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับ BlackBerry Z10 เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ใฝ่ฝันจะมีแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนแบบโดนใจ โดยทางแบล็คเบอร์รี่ เฟซบุ๊ค ประเทศไทย จัดกิจกรรมประกวดค้นหาสุดยอดไอเดียแอพพ์ในฝัน ภายใต้ชื่อ “BlackBerry Dream App Factory” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกทางความคิดที่จะนำไปสู่การพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานได้จริง โดยสุดยอดไอเดียแอพพ์ที่ได้รับการตัดสินให้ชนะเลิศในครั้งนี้ จะถูกนำไปพัฒนาเป็นแอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานบนระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10 พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการบน BlackBerry World

สำหรับกติการประกวด “BlackBerry Dream App Factory” แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ช่วง คือ

ช่วงค้นหาไอเดีย เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 -14 กรกฎาคม 2556
ให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถส่งไอเดียแอพพลิเคชั่นได้สูงสุดไม่เกิน 5 ไอเดีย ตามประเภทหัวข้อแอพพลิเคชั่นที่ตนสนใจ อาทิ ประเภทข่าว ธุรกิจ การสื่อสาร เทคโนโลยี การศึกษา บันเทิง เกม กีฬา สุขภาพ เป็นต้น

ช่วงโหวตไอเดีย เริ่มตั้งแต่ 15-21 กรกฎาคม 2556

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแบ่งปันไอเดียแอพพลิเคชั่นในฝันของตนเองไปให้เพื่อนๆ ช่วยกันโหวตให้มากที่สุด (โดยสามารถโหวตได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 แอพพลิเคชั่นตลอดช่วงระยะเวลาการโหวต)

ไอเดียแอพพ์ที่มีผู้โหวตสูงสุด จำนวน 25 ไอเดีย  จะมีโอกาสได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นรับ BlackBerry Z10 รุ่นใหม่จาก BlackBerry พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถส่งไอเดียแอพพลิเคชันในฝันเข้าร่วมประกวดได้ที่ www.facebook.com/BlackBerryTH ตั้งแต่วันที่ 1-14 ก.ค.56 และร่วมโหวตให้กับแอพพลิเคชั่นที่ชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 15 -21 ก.ค. 56 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขการรับสมัครได้ที่ www.facebook.com/BlackBerryTH