Truevisions ครองความเป็นผู้นำ King of Contents ในงาน “Visions Ahead Magenta Night Party”

visions-ahead-event

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน “Visions Ahead Magenta Night Party” ราตรีสีชมพูบานเย็น ของค่ายทรูวิชั่นส์ ที่ประกาศความยิ่งใหญ่ ครองความเป็น “King of Contents” โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับโลกมากมาย

visions-ahead-05

สิ่งที่น่าประทับใจของงานนี้ก็คือ วิสัยทัศน์จากคุณศุภชัย เจียรวนนท์ ที่มองภาพของ Truevisions คือการเปิดโอกาสการเรียนรู้ การศึกษา ที่ไม่ได้อยู่เพียงแค่ในห้องเรียน การเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น (เสริมนิดนึงว่า ทรูมี True Move (ใช้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่), True Online (ออนไลน์ เน็ตบ้าน ใช้อยู่กับที่), True Visions (เปิดโลกการเรียนรู้ วิสัยทัศน์ มองมุมใหม่ๆ)

visions-ahead-01

งานนี้มีดารา เซเลป มากมาย มีผู้จัดละคร ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ โดยเฉพาะคุณประวิทย์ มาลีนนท์ จากช่อง 3 มาร่วมแสดงความยินดีกับ Visions Ahead ของ Truevisions ด้วย

visions-ahead-03

Truevisions เน้นความเป็นผู้นำคอนเทนต์ เด่นด้านเนื้อหาที่ครองใจคนดู และประกาศความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรทางธุรกิจ นอกจากนี้ Truevisions ยังเปิดตัวแพ็คเกจใหม่ ยกทัพมาพร้อมช่อง Discovery Home & Health, Discovery Turbo, Discovery Science, TLC, Discovery Kids H2 เป็นช่อง HD ใหม่จากเครือ History, Nickelodeon, BBC และหลากหลายช่องกีฬา นำโดย TrueSport HD2, Golf Channel Thailand HD, TrueSport6, TrueSport7 และอีกมากมาย

visions-ahead-06

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า โอกาสของการเรียนรู้ ความฝัน แรงบันดาลใจ เกิดได้จากรายการของทรูวิชั่นส์ ทำให้คนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงคอนเทนต์ระดับโลกมากขึ้น งานนี้มี gimmick คือพรมสีชมพู ไม่ใช่พรมแดง ผมก็ได้ไปดูดาราหลายคน ถ่ายภาพมาเยอะเลย

visions-ahead-02

งานนี้คนร่วมงานคับคั่งมาก ดูจากภาพจะเห็นว่า มีคุณประวิทย์ มาลีนนท์ และผู้จัดละคร รายการโทรทัศน์ ชั้นแนวหน้าของไทย ศิลปินต่างชาติร่วมแสดงความยินดี กลยุทธ์ของ Truevisions คือ King of Contents โดยนำเสนอเป็น คือผู้นำ King of Sports ที่นอกจากจะมีลิขสิทธิ์บอลแล้ว ยังเป็นผู้นำด้านกีฬาประเภทอื่นๆด้วย

visions-ahead-04

และที่ฮือฮามากที่สุด King of Movies & Series ทุกคนที่ไปงาน ต้องถ่ายภาพกับ Iron Man นำเสนอความบันเทิง จากภาพยนตร์และซีรีส์ดัง

จุดหลักของงานนี้ แสดงให้เห็นถึง King of Contents ล่าสุด มีแพ็คเกจใหม่คือ Super Knowledge package และ Super Sport Package จับกลุ่มเฉพาะความสนใจมากขึ้น ไม่ต้องจ่ายแพง ใครๆก็มีโอกาสได้รับชมรายการโทรทัศน์ระดับโลกได้ในราคาที่เข้าถึงได้

tvs

SUPER Knowledge Package (590 บาทต่อเดือน) เน้นช่องรายการสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ และส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพความรู้ด้านต่างๆ จำนวน 116 ช่อง นำโดย Discovery Home & Health ช่องสารคดีสำหรับผู้หญิง, Discovery Turbo เจาะกลุ่มคนรักยานยนต์, Discovery Science ตอบทุกเรื่องเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี, TLC ช่องสารคดีเกี่ยวกับการท่องเที่ยว อาหาร และความบันเทิง, Discovery Kids ช่องรายการสารคดียอดนิยมสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน อันดับหนึ่งของอเมริกา, H2 ช่องสารคดียอดนิยมในระบบ HD ช่องใหม่จากเครือ History, Nickelodeon ช่องรายการการ์ตูนดังจากสหรัฐอเมริกา, BBC Lifestyle ช่องรายการไลฟ์สไตล์จากเกาะอังกฤษ และอีกมากมาย

 

SUPER Sports Package (495 บาทต่อเดือน) รายการกีฬาคุณภาพระดับโลก จุใจกับ 11 ช่องรายการกีฬา รวม 95 ช่องครบทุกกลุ่มรายการ เน้นเพิ่มถ่ายทอดสด และ HD ช่อง TrueSport HD2, Golf Channel Thailand HD, TrueSport2, TrueSport5, TrueSport6, TrueSport7, สยามกีฬา ทีวี, สตาร์ซอคเกอร์ ทีวี, ฟุตบอลสยาม ทีวี, T-Sports และ Speed Channel ชมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา, ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก, มวย Thai Fight, สนุกเกอร์ และกอล์ฟ PGA TOUR, ASIAN TOUR และ RYDER CUP สมาชิก 2 แพ็กเกจใหม่ข้างต้น โปรโมชั่นตอนนี้ ถ้าสมัครวันนี้ ติดตั้งฟรีทุกจุด ทั่วประเทศ

การซอยแพ็คย่อยแบบนี้ มีข้อดีคือ เลือกดูตามที่ตนเองชอบได้ ไม่ต้องเลือกแพ็คสูงๆ แพงๆ เพื่อดูช่องที่เราต้องการดูเพียงช่องเดียว

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทรูวิชั่นส์ ที่เชิญบล็อกเกอร์ตัวท้วมๆ อย่างผม ให้ได้ไปสัมผัสงานปาร์ตี้ดีๆแบบนี้ครับ