อุ่นใจกับผู้ช่วยในการทำงาน ไร้กังวลกับบริการ HP Care Pack

หากคุณมีธุรกิจขนาดเล็ก และเป็นกังวลเรื่องการดูแลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของ HP ตอนนี้อุ่นใจได้กับบริการ HP Care Pack ผู้ช่วยด้านไอทีที่ให้ความช่วยเหลือ ดูแล และบำรุงรักษา ให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณ หากเกิดปัญหาด้านเทคนิค แม้ว่าพนักงานของคุณจะไม่ได้เชี่ยวชาญด้านไอทีก็ไม่ต้องตกใจ เพราะ HP Care Pack ช่วยดูแลด้านไอทีให้ธุรกิจของคุณ

ทุกปัญหาด้านเทคนิค เกิดขึ้นได้ หากเป็นบริษัทใหญ่ก็จะมีเจ้าหน้าที่ไอทีคอยซัพพอร์ต แต่สำหรับบริษัทขนาดเล็ก ที่มีพนักงานไม่กี่คน หากคุณวางใจให้ HP เป็นผู้ช่วยด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือโน้ตบุ๊ก วางใจให้ HP Care Pack ช่วยดูแลด้านไอทีให้คุณ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าต่อไปได้โดยไม่สะดุด

HP Care Pack จะมีเจ้าหน้าที่ของ HP ให้บริการปรึกษาผ่านทางโทรศัพท์วันละ 13 ชั่วโมง 6 วันต่ออาทิตย์ นั่นหมายความว่า หากเลยเวลาเลิกงานของคุณไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยังดูแลเครื่องให้คุณจนถึง 3 ทุ่ม หรือเข้ามาซ่อม บำรุง ให้คุณตั้งแต่ 8 โมงเช้าก่อนคุณเริ่มงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่า อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณจะทำงานได้ราบรื่นไม่มีสะดุดให้ชะงักการทำงานของคุณ

และด้วยความที่ HP Care Pack ให้บริการบริษัทขนาดเล็ก คุณจึงไม่ต้องส่งคอมพิวเตอร์ มาให้บริษัทซ่อม เพราะทาง HP จะเข้าไปดูแลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้ถึงบริษัท ภายในวันทำการถัดไป หรือหากเกิดปัญหาด้านซอฟท์แวร์ ทาง HP ก็ได้ดีลกับผู้ผลิตซอฟท์แวร์เพื่อให้ความช่วยเหลือคุณเช่นกัน

วางใจ HP Care Pack เหมือนซื้อประกันอุบัติเหตุ

เป็นเรื่องสุดวิสัย หากในขณะประชุม กาแฟหกลงบนคอมพิวเตอร์ของคุณ การคุ้มครองจาก HP Care Pack เหมือนกับการประกันอุบัติเหตุเลยครับ แถมยังครอบคลุมการประกันจอภาพที่มีโอกาสชำรุดได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีประกันตัว Hard Disk หากว่า Hard Disk ของเราเกิดความเสียหาย ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลความลับบริษัทรั่วไหล เพราะ HP ดูแลด้านความลับข้อมูลของบริษัทให้ดีที่สุด โดยให้เราเลือกเก็บอุปกรณ์เก็บข้อมูลไว้กับตัวเอง HP เขาไม่ยุ่งกับข้อมูล ไม่ยุ่งกับอุปกรณ์ของเรา ถ้า เสีย ชำรุด ก็เปลี่ยนใหม่ให้เลย ในเมื่ออุปกรณ์เก็บข้อมูลอยู่กับตัวเรา ไม่ต้องส่งให้ช่าง เราก็สบายใจ

อุปกรณ์อะไรบ้างที่เข้าข่ายประกัน HP Care Pack


Commercial Desktop, Notebook จะเห็นได้ว่า ราคาไม่ได้แพงเลย แถมถ้าเราซ่อมเอง หรือไม่ได้ซื้อ HP Care Pack อาจจะซ่อมแพงกว่านี้เยอะ (มากๆ) ด้วย
ดูรายละเอียดรุ่นของอุปกรณ์ได้ที่ https://www.facebook.com/HPthailand/app_328501753914325