โอบอุ้มผิวลูกคุณด้วยธรรมชาติ วางใจให้ Babi Mild Ultra Mild Organic บำรุงและถนอมผิวลูกรักของคุณ

*Advertorial*

เด็กแรกเกิด เป็นสิ่งมหัศจรรย์  ก่อนที่ลูกจะคลอดออกมาลืมตาดูโลกนั้น เขาได้รับการปกป้องดูแลจากครรภ์คุณแม่เป็นอย่างดี  และเมื่อถึงเวลาออกมาเผชิญโลกภายนอก ซึ่งมีแต่ฝุ่นละออง มลพิษ ผิวอันบอบบางของลูกยิ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ คุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่ มักจะเป็นกังวลกับการเลือกผลิตภัณฑ์ และเน้นว่าต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ไม่ระคายเคืองผิวเด็ก เพราะทุกคนรู้ว่า ผิวเด็กนั้นบอบบางและแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเคมีควรหลีกเลี่ยงให้ไกลห่างเลย เนื่องจากผิวเด็ก จำเป็นต้องได้รับการดูแลเหมือนตอนที่อยู่ในท้องแม่

ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ หลายๆคนอาจจะได้ยินคำว่า Organic บ่อยครั้ง คำนี้ไม่ได้มีไว้โฆษณาเท่ๆ แต่หากเราเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่มีผิวบอบบางแล้วล่ะก็ ควรจะมองหาคำนี้เลยเพราะ Organic คือสิ่งที่เป็นธรรมชาติมากๆ หากเห็นคำนี้ ให้เข้าใจได้เลยว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต รวมทั้งมีส่วนประกอบที่ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง และไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก

 

สำหรับคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ อาจจะได้ยินชื่อของ Babi Mild เป็นผลิตภัณฑ์อันดับต้นๆ โดยเฉพาะสำหรับเด็กแรกเกิด ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์อาบน้ำมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่นชื้นให้กับผิว และด้วยส่วนผสม Organic จากธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย  และในส่วนของมอยซ์เจอไรเซอร์ตัวโลชั่นและครีมก็ยังให้กลิ่นหอมอ่อนๆพร้อมผิวที่นุ่มชุมชื่น พูดได้ว่า Babi Mild นั้น สามารถถนอมผิวทารกได้เหมือนกับตอนอยู่ในท้องแม่เลย ว่าเข้าไปนั่น… ก็เพราะว่า ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ไม่ส่งผลกระทบใดๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวลูก และที่สำคัญ เบบี้มายด์เอง ไม่ใช่เป็นแค่ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่ยังมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้ว

สำหรับ Babi Mild Ultra Mild Organic นั้นตอบโจทย์ทุกข้อที่กล่าวมาทั้งหมด ยิ่งคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ที่เห่อลูกมาก ผด ผื่น นิดเดียวก็เป็นกังวลแล้ว ยิ่งลูกอยู่ในห้องแอร์ยิ่งต้องบำรุงผิวเพราะสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว แถมยังมีส่วนผสมของจมูกข้าวสาลี เพิ่มความเรียบเนียนแก่ผิว ดูแลผิวอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ทำให้คงความนุ่มชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าวางใจให้เบบี้มายด์ช่วยดูแลผิวลูกคุณเลยล่ะครับ

สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ หากสนใจลองดูรายละเอียดสินค้าของ Babi Mild Ultra Mild Organic ได้ที่ http://www.babimild.com/products/ultra-mild-organic.html

และหากใครสนใจอยากลองใช้ (ไม่รู้หมดหรือยัง) ลองไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ babimild เพื่อลุ้นรับ Babi Mild Ultra Mild Organic Gift Set ไปใช้ฟรีๆ (จำกัด 300 เซ็ต)