WeloveShopping บริการช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีช่องทางในการช้อปที่สะดวกที่สุด

เมื่อมองเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ในไทย คงจะเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว ที่ใครก็เปิดร้านค้าออนไลน์ได้ คนซื้อช้อปปิ้งผ่านร้านค้าออนไลน์ได้ ส่วนคนขายที่เปิดร้านขายสินค้าอยู่แล้ว ก็เปิดอีกช่องทางหนึ่งเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเห็นสินค้าผ่านทางออนไลน์ สั่งซื้อสินค้า และรอรับสินค้าส่งถึงบ้านหรือออฟฟิศได้ โดย Weloveshopping เป็นบริการทั้ง ร้านค้าออนไลน์ ตะกร้าสินค้า ระบบการชำระเงิน และให้ใครก็ได้มาเป็นร้าน ร้านไหนน่าเชื่อถือก็จะได้รับมาตรฐาน WeTrust ที่มั่นใจได้แบบไม่ต้องกลัวโอนเงินแล้วจะไม่ได้ของ ส่วนคนซื้อสินค้าก็ซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ หรือจะซื้อจาก Mall, Plaza, GroupBuy ของ Weloveshopping ก็ได้

แต่ทางเลือกในการช้อปปิ้งบน Weloveshopping นั้นมีมากมาย ปกติแล้ว เว็บไซต์ช้อปปิ้งต่าๆ จะต้องใช้คอมพิวเตอร์ หรือแท็ปเล็ตเพื่อเข้าผ่านเว็บไซต์ มีการล็อกอิน ชำระเงินผ่านเว็บไซต์ แต่บริการจาก Weloveshopping มองไกลไปกว่านั้น  เพราะความสะดวกของคนซื้อสินค้า ไม่ได้มีคอมพิวเตอร์ทุกคน WeloveShopping จึงมีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าที่มากที่สุดในประเทศไทย

เมื่อวันก่อน WeloveShopping เปิดตัวแอพ Weloveshopping ให้เราได้เลือกซื้อสินค้าผ่านแอพบน iPhone และ Android ได้ รวมไปถึงการซื้อสินค้าผ่าน Shop by Location ซึ่งใช้เทคโนโลยี GPS กับ Location-Based ให้เราซื้อสินค้าโดยการสั่งซื้อจากแอพ และจ่ายเงิน แต่สามารถไปรับของที่ร้านได้เลย รีบกดซื้อไว้เผื่อของหมด

แต่ที่น่าสนใจกว่าก็คือ Weloveshopping ไม่ได้มีแค่การซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ และแอพเท่านั้น แต่สามารถซื้อสินค้าใน Shopping Mall ผ่านเว็บไซต์ www.weloveshopping.com, ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนจาก m.weloveshopping.com หรือถ้าไม่มีสมาร์ทโฟน ก็ใช้มือถือทั่วไป (เบอร์ Truemove, TruemoveH) โทรเข้าระบบอัตโนมัติ *872# เลือกตามเมนู หรือโทร *872 ช้อปปิ้งผ่านระบบอัตโนมัติ รวมไปถึงมีช่องรายการโทรทัศน์ WeloveShopping Gang ช่อง Truevisions 67 และบนอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บ Truelife.com นอกจากนี้ยังมีนิตยสาร Weloveshopping Catalog (Weloveshopping Magazine) และสามารถโทรสั่งซื้อผ่าน Call Center 02900 9500 ได้จากโทรศัพท์บ้านและมือถือทุกค่าย นับว่าเป็นบริการร้านค้าออนไลน์ที่มีช่องทางในการช้อปปิ้งที่ครบและครอบคลุมมีทางเลือกเยอะที่สุดในประเทศไทย

นอกจากนี้ยังติดตามข่าวสารจาก Weloveshopping ผ่าน Twitter และ Facebook ได้อีกด้วย