จุดประกายฝัน สานฝันให้เป็นจริง อยากโชว์ของ แสดงออกให้เต็มที่กับ Music Icon

เคยไหมกับความฝันในการเป็นศิลปิน กับการได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักและชอบ กับความฝันที่อยากจะทำให้เป็นจริง หลายๆคน เคยเกาะขอบเวทีคอนเสิร์ต ชอบศิลปิน ดารา นักร้อง อยากจะทำตัวตามแบบอย่างของ Icon คำว่า Icon คือการที่เรามีใครสักคนเป็นแบบอย่าง เป็นต้นแบบ อยากแสดงออก อยากจะทำในสิ่งที่เรารักให้สำเร็จ

หลายๆคนแจ้งเกิดบน Social Network จากการเล่นดนตรีผ่าน Youtube ร้องเพลงอัพขึ้นบน Youtube มีคนแชร์ แล้วคอมเมนต์ คุณก็แจ้งเกิดได้ง่ายๆ หากแต่วัดที่ความสามารถ ไม่ใช่เรื่องหน้าตา

True Music ร่วมกับ หอศิลป์ฯกรุงเทพ เปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบการร้อง เต้น แสดงออกด้านดนตรี อยากจะแบ่งปันผลงานของตนเองให้คนอื่นได้ฟัง  อยากจะมีโอกาสแจ้งเกิดในวงการ ขอแค่มีความฝัน และกล้าแสดงออก โครงการ Music Icon ให้คุณเกิดบน Social Network เหมือนกันศิลปินอย่าง 25 hours ที่มียอดวิวร่วม 9 ล้านกว่าครั้ง เพียงบันทึกการแสดงความสามารถของคุณแล้วส่งคลิปมาร่วมประกวด ใครที่ได้คะแนนนิยมสูงสุดก็จะได้ร่วมแสดงดนตรีพร้อมกับวง 25 Hours, True AF8, The Richman Toy ทุกสัปดาห์ ที่งาน True Music Arena จัดที่หอศิลปวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร

Music Icon เปิดโอกาสให้คนที่มีความฝัน อายุ 15 – 35 ปี ไม่จำกัดเพศ ส่งผลงานผ่านคลิปวีดีโอ ทั้งเดียวและวง ร้องเพลง เล่น หรือเล่นดนตรีก็ได้ตามความถนัด บันทึกวีดีโอความยาวไม่เกิน 60 วินาที มาที่ tmusic.my ตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม 2555 ผลการตัดสินจะมีจากการกด Like, Share คลิปวีดีโอ และการโหวตทางเว็บไซต์ tmusic.my ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินสด 20,000 บาท, และแพ็คเกจทัวร์เกาหลี 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 2 เงิน 10,000 บาท และรางวัลที่ 3 เงินรางวัล 5,000 บาท

รายละเอียดการส่งคลิปและกติกา อ่านได้จาก tmusic.my