True จับมือ Universal เปิดอาณาจักรคลังเพลงดิจิตอลบน H Music

ต่อจากนี้ไป ลูกค้า TruemoveH จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่บนอิสระแห่งเสียงดนตรีจาก H Music ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เพลงแท้จาก Universal ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงจากศิลปินระดับโลกอย่าง Madonna และ Lady Gaga พร้อมศิลปินในค่าย Universal ผ่านแอพ H Music บน iOS และ Android รวมไปถึงเว็บไซต์ www.truelife.com/hmusic 

True จับมือ Universal เปิดตัวบริการ H Music สร้าง H-perience กับประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงดิจิตอลแบบถูกลิขสิทธิ์ โดยใช้เทคโนโลยี Cloud ในการฟังเพลงผ่าน Streaming ไม่ต้องดาวน์โหลดไว้บนเครื่อง แต่ถ้าอยากฟังบ่อยๆก็สามารถดาวน์โหลดเอามาไว้ฟังบนแอพได้ (ไม่ใช่การดาวน์โหลดลงบนมือถือหรือคอมพิวเตอร์)

ผู้ที่ใช้ TruemoveH สามารถฟังเพลง ดาวน์โหลดเพลงลิขสิทธิ์แท้จาก Universal ไม่ใช่ MP3 ผ่านแอพ H Music โดยเป็นเพลง แต่เป็นไฟล์เพลงดิจิตอลความละเอียดสูง 320Kbps ไม่ถูกบีบอัด สามารถฟังแบบสตริมมิ่งและดาวน์โหลดมาฟังในลิสต์เพลงโปรด (บนแอพ) ได้

แอพ H Music สามารถดาวน์โหลดได้จาก AppStore ใช้งานได้บน iOS ทั้ง iPhone iPad ที่ใช้ซิม TruemoveH ส่วนใครที่ใช้ Android ค้นได้จาก Google Play

โดยสามารถฟังเพลง เลือกฟังจากเพลงยอดนิยม ได้ทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอ

ต้องบอกว่า งาน H Music Party นี้ ได้เปิดตัว Music VDO ของ Madonna เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับอัลบั้มใหม่ MDNA ของ Madonna นี้ ฟังได้ทั้ง ซิงเกิ้ล อัลบั้ม และดิจิตอลบน TruemoveH กับ H Music ที่เดียวที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง

และสามารถดูมิวสิควีดีโอผ่านแอพได้เลย

 

สำหรับแอพ H Music นั้น มีอินเทอร์เฟซ คำสั่งในการใช้งานคล้ายกับ Mylife และใช้ True ID หรือใช้หมายเลขโทรศัพท์ของเราในการล็อกอิน

เลือกฟังเพลงจากชาร์ตยอดนิยม

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกบัตร Lady Gaga สำหรับคนที่ส่งคลิปเต้นเพลง Lady Gaga เพลงใดก็ได้ ใครที่มีเพื่อน Like, Share, Vote มากที่สุดรับไปเลยบัตร Lady Gaga มูลค่า 7,000 บาท 2 ใบ รายละเอียดอ่านจากภาพด้านล่างได้เลย

สัมผัสกับ H Music เพลงลิขสิทธิ์ถูกต้องจากค่ายเพลง Universal ได้แล้ววันนี้ สำหรับผู้ที่ใช้ TruemoveH เท่านั้น