กินไอติม จิบกาแฟ ใจกลางอโศก ที่ CUP ETC

วันนี้ มีมิตติ้งของกลุ่มคนใช้ FourSquare #4sqth meeting ที่ร้าน Ko-I @ Asoke Fine Restaurant นัดกับเพื่อนที่เรียน MBA ด้วยกัน @BlackAngel_007 ไปร่วมมิตติ้งด้วย นัดตอนบ่าย 3 เราไปถึงตั้งแต่ บ่าย 2 ก็เลยตกลงกันว่า อยากกินกาแฟ ตอนแรกจะแวะเข้าร้านกาแฟข้างๆ ร้าน Ko-I แล้ว แต่เดินสำรวจก่อน เดินไปเรื่อยๆ ก็เจอกับป้ายโฆษณา ไอติม …. ไอติมมมมม อยากกินไอติม เพื่อนอยากกินกาแฟ หันซ้าย มองขวา ก็หันไปเจอร้าน CUP ETC ตามป้ายโฆษณาริมถนน โอ้วว อยากกินไอติม ป้ายหน้าร้านก็น่ารัก ที่สำคัญกว่านั้น มีสาวๆ น่ารักเป็นกลุ่ม กำลังถ่ายภาพหน้าร้านอยู่ มันต้องมีอะไรดีแน่ๆ ร้านสวยจริงๆ ชอบมาก

สโลแกนป้ายร้านก็จะมี ICE-CREAM & DRINKS แน่นอน ไม่พลาดแน่ๆ อยากกินกาแฟ (ผมไม่กินกาแฟ) และอยากกินไอติม ชอบๆๆ แวะเข้าไปสักหน่อย เวลาเหลือเยอะมาก ไปดูเมนูสักหน่อย

ร้านนี้ มีไอศกรีม และกาแฟ เป็นหลัก ชอบเก้าอี้ นั่งสบายแทบนอน แถมโต๊ะข้างๆก็สาวๆ น่าจะเด็ก มศว นั่นแหล่ะ น่ารักเพียบ บรรยากาศแบบนี้ ดีจริงๆ

ตอนที่ไปร้าน ไอติมหลายรส หมดแล้ว เสียดายมากๆ ขนาดเวลา บ่ายสอง หมดแล้ว ขายดีมากๆ เป็นไอศกรีม Home-Made

ร้านนี้ มีทั้ง Facebook, E-mail รองรับคนทำงานออฟฟิศตึกแกรมมี่ และตึกใกล้เคียง บรรยากาศดีๆ ใช้ทำงาน นั่งเล่นเน็ต ประชุม ใช้ Wi-Fi ได้ด้วย

Promotion จะมี Waffle เป็นตัวหลัก เสียดายไม่ได้สั่ง แต่สั่งเป็นขนมปังปิ้ง + ไอติม อร่อยดีเหมือนกัน

ส่วนผมทาน ชาเชียว

ป้ายโปรโมชั่นเก๋ๆ ตรงเค้าเตอร์

ผมชอบการแต่งร้านนี้มากๆ แถมลูกค้า คนที่มาทักเรา ก็ไม่ใช่คนไทยซะด้วยสิ ร้านแบบนี้ คงถูกใจหลายๆคนเหมือนกัน เพระอโศกก็มีโรงแรมเยอะอยู่

ผมชอบร้านนี้สุดๆ จริงๆ ร้านสว่างและจัดแสงดีมาก แต่ผมใช้กล้อง Samsung Galaxy S ถ่ายทุกรูป แล้วปรับแสงด้วย Photoscape นิดหน่อย ทำให้ภาพออกมาแนวนี้

ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน กินกันอร่อย คุยกันไปเรื่อย ได้ใช้เวลากับเพื่อนได้ดีจริงๆ แล้วก็ถึงเวลา เซ็นชื่อลงสมุดเยี่ยมชมของร้าน เขียนกันสนุก แล้วก็ถ่ายรูป ความมาแตกตรงที่ ผมถ่ายรูป แล้วเจ้าของร้าน กับแฟน มาเห็นชื่อผมที่เซ็นบนสมุด ก็ทักว่า คุณหยก หรือครับ คือว่า เมื่อเช้า ยังเล่น twitter กับคุณ @sethfong ช่วยน้อง @pinnynoy จับงู ช่วยแจ้งหน่วยกู้ภัย อยู่เลย แล้วตอนมาก็ไม่ได้รู้เลยว่า นี่คือร้านของเขา เมื่อเช้าก็ยังคิดๆอยู่เลยว่า คนนี้ใครหนอ ดีจัง ทำงานอะไร ไม่เคยเจอตัวจริงมาก่อน และแล้ว ก็ได้คุยกัน ได้เจอตัวจริง ประทับใจนะครับ หลายๆคน ติดตามผลงานผมอยู่ แต่ไม่ได้ทวิต ไม่ได้คุยเลย แต่ก็ติดตามตลอด พอได้เจอตัวจริง เขาก็ดีใจที่ได้เจอ ผมก็เลยอาสาว่า ถึงไม่ใช่คนที่ผมรู้จักหน้าค่าตา ได้เจอตัวจริงๆ ผมก็จะรีวิวร้านนี้อยู่ดี

แถมท้ายให้ว่า ช่วงสงกรานต์นี้ ร้าน “เปิด” วันที่ 13 – 14 และ “ปิด” วันที่ 15 – 16 นะครับ

เวลาให้บริการ จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่ 7 โมง – 1 ทุ่ม แต่เสียดาย วันนี้ไปวันเสาร์ หลังมิตติ้งว่าจะไปนั่งเล่นต่อ 6 โมงปิดร้านซะแล้ว ปิดวันอาทิตย์

เหลือบไปดูเวลาทำการวันเสาร์ เราไปตอน 14.00น. ร้านเปิดเที่ยง โอ้วว ไอติม หมดเร็วซะขนาดนี้ เหมากันเลยรึเนี่ย 0_O”]

ได้รับเกียรติร่วมถ่ายภาพ

ใครที่สนใจ ไปแวะทานไอติมเย็นๆ กาแฟ และขนมอร่อยๆ ได้ในโครงการ เรนทรี อโศก ข้างโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน

ข้อมูลการเดินทาง แผนที่

Facebook

Twitter

แถมอีกนิด รีวิวจาก Blogger ใน Twitter @tongkatsu