เดินงาน Commart พก Wiko RIDGE FAB 4G ใส่ซิมโซเชียล 4G เล่น Facebook ด้วยเงิน 0 บาท

wiko-ridge-fab4g-sim-4g-social-01

ได้มีโอกาสสัมผัส Wiko RIDGE FAB 4G ก็เลยถือโอกาส หยิบซิมโซเชียล 4G เล่น Social ในงาน Commart ด้วยเงิน 0 บาท ซิมโซเชียล 4G เล่น 4 แอพฟรี ทั้ง Facebook, LINE, Instagram และ WhatsApp ดังนั้นผมจึงพิสูจน์ ด้วยเงิน 0 บาท เปิดซิมแล้วเดินเข้างาน Commart ถ่ายภาพโพสสดๆกลางกลางผ่าน TrueMoveH 4G ซะเลย

sim-social-4g-truemoveh
สำหรับซิมโซเชียล 4G เป็นซิมเติมเงิน ที่ใช้งาน 4G ได้เลย ครั้งแรกในไทย SIM Social 4G เน็ตบนมือถือ แรงสุด ครอบคลุมทั่วไทย เล่นฟรี 4 แอพหลัก Facebook LINE IG WhatsApp แต่เครื่อง Wiko RIDGE FAB 4G ของผมลงแอพ KakaoTalk ไว้ด้วย ก็ดันใช้ฟรีด้วยแฮะ อันนี้งงเหมือนกันว่ามาได้ไง

4g-socia-sim-truemove-h

ความเด็ดของ ซิมโซเชียล 4G คือเล่น 4 แอพที่ว่า ฟรี 30 วัน ผมซื้อซิมพร้อมลงทะเบียนซิม เปิดซิมจะได้โบนัสค่าโทร 20 บาท เงินในซิมเป็น 0 บาท ดังนั้นผมก็พิสูจน์ด้วยการไปเดินรายงานบรรยากาศงาน Commart Next Gen 2015 ด้วยเงิน 0 บาทเนี่ยแหล่ะ
แต่ ถ้าเราเติมเงินสะสมครบ 100 บาท ต่อรอบ เล่นฟรี 4 แอพฮิต ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเล่นเน็ต 4G 1GB ฟรี 4 ทุ่มยัน 6 โมงเช้า (ความเร็วเน็ตสูงสุด 384Kbps) รายละเอียด
wiko-ridge-fab4g-commart-facebook-03

บรรยากาศงาน คึกคักไปด้วยเด็กๆ ที่เป็นเกมเมอร์ มีงานของเกม Hon คนเยอะ ในโซนเกม ส่วนโซนคอมก็เน้นพวก Gaming Series อย่าง J.I.B. ก็เน้น Gaming เต็มๆ

wiko-ridge-fab4g-commart-facebook-02

ไปเจอบูธ HeadDaddy พริตตี้น่ารัก พูดเก่ง อธิบายดี มีจิตวิญญาณการขาย แนะนำเว็บช้อปสินค้าไอทีออนไลน์ (ทั้งหมดนี่ถ่ายด้วย Wiko RIDGE FAB 4G และอัพรูปผ่านซิมโซเชียล 4G ด้วยเงิน 0 บาทเนี่ยแหล่ะ พิสูจน์ว่าฟรีจริงๆ (ถ้าไม่ฟรีเงิน 0 บาท ต้องใช้ไม่ได้ ถูกมะ)

wiko-ridge-fab4g-commart-facebook-01

ภาพหลังนี้ ถ่ายรูปไว้ก่อน แต่มาอัพบนรถไฟฟ้า เพราะต้องรีบไปลพบุรีต่อ ก็ใช้ 4G บน ซิมโซเชียล 4G เนี่ยแหล่ะ ยัง 0 บาท อัพได้ฉลุยเหมือนเดิม

ด้วยเงิน 0 บาท เราเล่น LINE, Facebook ได้ฟรี Messenger ยังฟรี ดูวีดีโอบน Facebook ก็ฟรี ด้วยความสงสัยว่า ซิมโซเชียล 4G ทำอะไรได้อีก ก็เปิดดูเพจที่เป็นเพจวีดีโอบน Facebook ก็ดูได้ฟรี

advice-commart

ไม่ใช่แค่ Facebook ส่วนตัวนะ ผมใช้พูดคุยในกรุ๊ป ล้ำหน้าโชว์ ถ่ายภาพอวดเพื่อนๆด้วยกล้อง Wiko RIDGE FAB 4G

commart-gaming

และถามว่าจะไป Commart ใครจะฝากดูราคาอะไรไหม

commart-yokekung

เดิน Commart ไป อัพเดตบรรยากาศไป ใครถามอะไร อยากรู้ราคาอันไหน ก็ไปถ่ายรูปมาให้ดู

techoffside

 

จากการใช้ซิมโซเชียล 4G เป็นเวลา 3 วัน เงิน 0 บาท ยืนยันว่าฟรีจริงๆ เล่น Facebook LINE Instagram ฟรี Messenger ก็คุยฟรี แต่ยังไม่ได้ลองว่าโทรฟรีไหม แต่รู้สึกว่า VDO Call จะไม่ได้รวมในแพ็คเกจ

4g-social-sim-free

ประสบการณ์ในการใช้งาน ซิมโซเชียล 4G ผมใช้งานหลักๆคือ Facebook, LINE, Instagram ซึ่งใช้งานได้ฟรีในแอพ แต่ถ้าเพื่อนแชร์ Link URL มา เงินเหลือ 0 บาท จะกดเข้าเว็บไม่ได้ ต้องเติมเงินหรือสมัครแพ็คเกจเสริม ไม่งั้นจะถูกคิดค่าเน็ตเพิ่ม 1.5 บาทต่อ MB หรือถ้าใช้ที่บ้าน ที่ทำงาน ก็ใช้ Wi-Fi แทนได้ถ้าจะเข้าเว็บ แต่ถ้าเติมเงิน 100 บาท ก็จะใช้เน็ตได้ฟรี 1GB [384Kbps] ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ยัน 6 โมงเช้า เดี๋ยวจะรีวิวเน็ตให้อ่านกันอีกรอบ

sim-social-4g-truemove-h

รายละเอียดการใช้บริการ “ซิมโซเชียล 4G” ถ้าสนใจซื้อ ซิมราคา 49 บาท
ลงทะเบียนซิมก่อนใช้งาน ดูหน้าซองเป็นแบบข้างบนนี้ให้ชัวร์ก่อนซื้อ

รายละเอียดซิม