ญาญ่าชวนเปลี่ยน มาใช้ TruemoveH 3G+ สนุกมากกว่าเดิมกับ Go Live S1

GoLive s1 yaya 3G
ญาญ่า Golive S1

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า พร้อมฟังก์ชั่น Social Network ที่หลากหลาย ญาญ่าชวนเปลี่ยน มาใช้ TruemoveH 3G+ ที่จะทำให้คุณสนุกสนุกมากกว่าเดิมด้วย Go Live S1 ซึ่งเป็นแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แต่มากด้วยความสนุกสนานและประสบการณ์ 3G+ จาก TruemoveH ใครรักน้องญาญ่า ชวนมาเปลี่ยนเพื่อความสนุกมากกว่าเดิม

GoLive S1 ญาญ่า
GoLive S1 ญาญ่า

GoLive S1 เป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 2.3 ใช้งานง่าย ถูกใจทุกคน และทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มค่า มารู้จัก GoLive S1 พร้อมญาญ่ากันเลย

GoLive S1 ญาญ่า
GoLive S1 ญาญ่า

เปลี่ยนฝาหลังได้ตามสไตล์ของคุณ

GoLive S1 ญาญ่า ฝาหลังสีดำ
GoLive S1 ญาญ่า ฝาหลังสีดำ
GoLive S1 ญาญ่า ฝาหลังสีขาว
GoLive S1 ญาญ่า ฝาหลังสีขาว

สำหรับ GoLive S1 มีฝาหลังให้ 2 แบบคือ สีดำ และสีขาว ส่วนใครที่อยากจะได้ลายเซนต์ญาญ่า 3,000 คนแรก ที่สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน TrueStore จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้ และรับสิทธิ์เข้าร่วม Fan Meeting แบบ Exclusive กับญาญ่า รายละเอียดและโปรโมชั่น

GoLive S1 เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ที่พร้อมใช้งาน รองรับการทำงานร่วมกับซิม TruemoveH 3G+ 850MHz เท่านั้น และผมได้รีวิวการใช้งาน GoLive S1 ไว้ในบล็อกอีกตอน

หากใครที่เคยคิดว่า Android ใช้งานยาก คงต้องคิดใหม่ เพราะ GoLive S1 ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ด้วยแอพพลิเคชั่นหลากหลายจาก TruemoveH 3G+ ซึ่งญาญ่าก็ได้นำเสนอผ่านแอพ H Theme เป็นนาฬิกาที่มีรูปญาญ่า โดย GoLive S1 เป็น Android SmartPhone พร้อมใช้ พร้อมคู่มือการใช้งานภาษาไทยเข้าใจง่าย

เอาใจคนรักญาญ่าด้วยแอพ H Camera ที่ให้คุณถ่ายรูปใส่กรอบญาญ่าได้ ในตัวอย่างผมถ่ายรูปลูก (น้องนลิน) ด้วยแอพ H Camera แล้วตกแต่งภาพพร้อมใส่กรอบญาญ่า

GoLive S1 Yaya H Camera
GoLive S1 Yaya H Camera
GoLive S1 Yaya ญาญ่า
ใส่กรอบ ญาญ่า

นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ภาพบน myLife ผ่าน Social Network อย่าง Twitter, Facebook ได้อีกด้วย

GoLive S1 Yaya H Camera
GoLive S1 Yaya H Camera – myLife

สำหรับรีวิวด้านเทคนิคแบบเต็มๆ จะนำเสนอในบล็อกถัดไป สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ TrueStore ส่งถึงบ้านฟรี (ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมเป็นต้นไป)

ชมรีวิว แนะนำการใช้งาน และใช้งานจริง