มีเดีย อินฟินิตี้ เดินหน้ารุกตลาดมือถือเฮ้าส์แบรนด์เต็มสูบ

เรียบเรียงโดย @yokekung

หลายๆคน คงจะคุ้นเคย หรือเคยได้ยินชื่อมือถือเฮ้าส์แบรนด์ Infinity เมื่อหลายปีก่อน คราวนี้บุกตลาดด้วยรุ่น “ซุปเปอร์อาม่า” (Super R-ma) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ ใช้ง่าย” พร้อมจัดเต็มทุกกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย ด้วยการสื่อสารที่เข้าใจง่าย เจาะตลาดวัยรุ่น วัยทำงาน หรือ แม้แต่ผู้สูงอายุ ด้วยข้อความการสือสาร เข้าใจง่าย “มือถือ เป็นแว่นขยาย” สื่อสารถึงผู้สูงวัย “อาม่า” ที่ตรงกับวัฒนธรรมคนไทย

ปีนี้ Infinity เน้นตอบโจทย์ตลาดผ่านช่องทาง Modern Trade มากขึ้น โดยในปี 2554 ตั้งเป้ารายได้โตกว่า 100% จากปีที่แล้ว พร้อมมั่นใจสามารถทำรายได้ให้บริษัทสูงถึง 400 ล้านบาทในปีนี้

เนื้อข่าว

นายสุรินทร์  อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด  เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดมือถือเฮาส์แบรนด์ปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่ชะลอตัวลงกว่าปีที่แล้ว ซึ่งในปี 2554 คาดการณ์ว่าตลาดมือถือเฮาส์แบรนด์จะมีการเติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมา 20-30% จากเดิมปี 2553 เติบโตประมาณ 40% และปี 2552 โตขึ้นประมาณ 50%  โดยปัจจัยหลักมากจากการแข่งขันทางด้านราคาของมือถือเฮาส์แบรนด์ที่มีการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรง จึงทำให้ในปีนี้ทางบริษัทฯได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อรักษาฐานลูกค้าและเป็นการกระจายสินค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งมือถือที่ทางบริษัทจะเปิดตัวในปีนี้ทุกรุ่น เน้นคอนเซ็ปต์อยู่ที่การเป็นมือถือที่ “จริงใจ ใช้ง่าย” และสามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น วัยทำงาน หรือ แม้แต่ผู้สูงอายุ โดยในปีนี้ทางบริษัทมีแผนที่จะนำสินค้าเข้ามาทำการตลาดประมาณ 30 รุ่นด้วยกัน รองรับกลุ่มตลาดกลางและล่าง ด้วยระดับราคาต่ำกว่า 1,000 บาท ตลาดระดับกลาง 1,500-2,000 บาท ตลาดระดับกลางบนอยู่ที่ 2,000 บาทขึ้นไป รวมถึงในปีนี้ทางบริษัทเน้นการขายสินค้าผ่านทางโมเดิร์นเทรด อาทิ แมคโคร , คาร์ฟูร์ และ บิ๊กซี มากขึ้นอีกด้วย  โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทสามารถสร้างรายได้สูงถึง 200 ล้านบาท และในปีนี้ทางบริษัทตั้งเป้ารายได้โตกว่า 100% ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำรายได้ให้บริษัทสูงถึง 400 ล้านบาทในปีนี้อีกด้วย

ล่าสุด ทางบริษัทฯได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือเฮาส์แบรนด์รุ่นใหม่ล่าสุด “ซุปเปอร์อาม่า”(Super R-ma) โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นมือถือที่ “จริงใจ ใช้ง่าย” พร้อมตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี  “ซุปเปอร์อาม่า” ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงวัยและมีปัญหาทางด้านสายตา ด้วยหน้าจอสีขนาด 1.8นิ้ว  ชูจุดเด่นอยู่ที่การเป็นมือถือที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่น Handlens Camera สามารถใช้แทนอุปกรณ์แว่นขยาย สามารถอ่านหนังสือหรือเห็นข้อความได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้สูงวัย  และ ฟังก์ชั่น R-ma Lock นวัตกรรม Intelligent เมื่อเครื่องล็อคอัตโนมัติ วิธีกดปุ่มคลายล็อคที่แสนง่ายเพียงกดปุ่มเดียว ไม่ต้องกดหลายปุ่มให้เป็นเรื่องซับซ้อน รวมถึงแป้นกดตัวเลขขนาดใหญ่ ตัวอักษรขนาดใหญ่ อ่านง่าย  รองรับการทำงานแบบ 2 ซิม มีGPRS SMS  พร้อมด้วยความบันเทิงต่างๆที่ครบครัน อาทิ  วิทยุ กล้องถ่ายภาพนิ่ง MP3 และหน่วยความจำภายในเครื่อง 2GB และยังมีระบบ SOS เพื่อขอความช่วยเหลือให้ใช้ได้สะดวกมากขึ้น  วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 1,990 บาท โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือมีเดีย อินฟินิตี้ ได้แก่ แมคโคร, คาร์ฟูร์, บิ๊กซี และดีแทคช็อป ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.media-infinity.com ติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่เบอร์ 088-585-1281