เล่าประสบการณ์ ติดฟิล์มกระจกกันรอย HI-SHIELD มือถือจอโค้ง Galaxy S22 Ultra แนะนำให้ติดกับร้านตัวแทนจำหน่ายที่เชี่ยวชาญ

บอกเล่าประสบการณ์ ครั้งแรกกับการ ติดฟิล์มกระจกกันรอย มือถือจอโค้ง Galaxy S22 Ultra เหตุเพราะเป็นมือถือจอโค้ง เราก็เลยซีเรียส เพราะต้องอาศัยฝีมือ ความเชี่ยวชาญของร้านที่ติดฟิล์มกันรอยให้เรา โดยเราใช้ HI-SHIELD S22 Ultra UV บอกไว้ก่อนว่า ผมเอง ไม่กล้าติดฟิล์มกันรอยเอง ทั้งแบบปกติ และแบบกระจก และยิ่งเป็นจอโค้ง ที่เสี่ยงโอกาสที่กาวจะไกลเข้าไปในพอร์ต ทำให้เรื่องใหญ่แน่นอน เราจึงมั่นใจให้ร้านที่มีความเชี่ยวชาญ ติดฟิล์มกระจกกันรอยหน้าจอมือถือให้ดีกว่า

อัปเดต มิถุนายน 2565 เล่าประสบการณ์ เคลมฟิล์มกระจกกันรอยหน้าจอมือถือ HI-SHIELD รุ่นกาว UV : Samsung Galaxy S22 Ultra

ผมได้คุยกับร้าน ก็คุยเรื่องประเด็นว่า ถ้าเราซื้อฟิล์มกันรอย กระจกกันรอยหน้าจอแบบออนไลน์ แล้วจะติดเองยังไง เพราะมันจะต้องมี UV ทำให้กาวแห้ง เราก็เลยซื้อให้ร้านติดให้ดีกว่า หรือไม่ก็ซื้อออนไลน์มาแล้วให้ร้านติดฟิล์มให้อีกที โดยหากติดฟิล์มแล้ว เราจะต้อง ถือโทรศัพท์ไว้กับตัว โดยไม่ใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าถือใดๆ สัก 2-3 ชั่วโมง เพื่อให้กาวติดแน่นสนิท และแนะนำให้เล่นมือถือจนตัวเครื่องมีความอุ่นๆ ทำให้กาวติดหน้าจอได้ดี และอีกอย่างคือ การใส่น้ำยาที่เหมาะสม ซึ่งร้านที่เราติดฟิล์มกันรอยหน้าจอ ดูแลดีนะ เพราะเราเอาไปติดทั้ง iPhone 12, iPhone SE 2, Samsung Galaxy S22 Ultra เลย

อีกข้อดีคือ HI-SHIELD เขาแถมฟรี คูปองค่าบริการติดฟิล์ม ถ้าไปร้านที่ร่วมรายการ ก็ไม่ต้องเสียค่าติดตั้ง แต่ผมซื้อจากร้านแล้วให้ร้านติดให้เลย โดยเรา ซื้อแบบ ฟิล์มกระจกหน้าจอ รุ่น กาว UV รับประกัน 365 วัน

และซื้อ ฟิล์มกล้อง Black Mirror ปิดเลนส์กล้องด้วย ซึ่งเราติดมาตั้งแต่ iPhone 12 ใช้ของ GZ จนป่านนี้กันรอยกล้องก็ยังไม่หลุดเลย ติดดีมากๆ

ถ้าสนใจลองกดไปดูที่ https://shp.ee/7djji4p และผมติดฟิล์มกันเลนส์กล้องหลังด้วย เป็น HI-SHIELD ฟิล์มกระจกกันเลนส์ Samsung Black mirror Camera Lens https://shp.ee/c9pmzup แต่ถ้าซื้อผ่านเว็บไซต์เลยก็ได้ ไปที่ https://www.hishieldgadget.com/ พอมาเขียน ก็เพิ่งจะรู้ว่า ร้านลูกชาย ที่เราติดฟิล์มกันรอยมือถือที่เซ็นทรัลเวสเกตต์ ก็อยู่ในลิสต์ตัวแทนติดฟิล์มฟรีด้วย ถ้าใครซื้อแบบ Boxset ออนไลน์แล้วเอาไปให้ที่ร้านติดก็น่าสนใจนะครับ เพราะ Boxset มีเคสด้วย

คำออกตัว

ร้านที่ผมไปติดฟิล์มคือ ร้านลูกชาย ที่ Central Westgate ตรงข้าม TG Fone ชั้น 2 ครับ ไปติดเอง ไร้สปอนเซอร์ แนะนำดีครับ ดูแลดีมากๆ ส่วนใครอยากได้เคสด้วย แนะนำให้ลองถามที่ร้านดูครับ หรือไม่ก็ซื้อแบบ Boxset เอาคูปองไปติดฟิล์มฟรีที่ร้านครับ

รายละเอียด