วิธีสมัครบัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card ได้ LINE POINTS คืน 3% สะสม 1 LINE POINTS = 1 บาท

เห็นเพื่อนๆ บน Facebook โพสต์บัตรเครดิตลายน่ารัก “LINE POINTS เครดิตการ์ด” ก็เลยลองสมัครดู พบว่าสมัครง่ายมาก สะดวก ยิ่งถ้าใครใช้แอป K+ อยู่แล้วก็กดสมัครผ่านแอปได้เลย อย่างผมมีบัตรเครดิตของ KBank อยู่แล้ว ผมได้วงเงินเดียวกับบัตรเดิม แต่ถ้าเราใช้ใบนี้รูด จะได้ LINE POINTS คืน 3% ทุกยอดใช้จ่าย และยังสะสม 1 LINE POINTS มูลค่าเท่ากับ 1 บาท ซึ่งถือว่าเยอะนะ

แต่หมายเหตุไว้ตรงนี้ก่อนนะ แนะนำให้กางบัตรเครดิตของเราออกมา ว่าใบไหนเราใช้แค่บ่อยไหน เพราะแต่ละบัตรจะมีเงื่อนไขว่า ต้องรูด หรือถอนเงิน ตามเงื่อนไข ถึงจะไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี บริหารจัดการตรงนีัดีๆ ก่อนสมัคร

บัตรนี้ ทาง Rabbit LINE Pay ได้จับมือ KBank หรือ ธนาคารกสิกรไทย ออกบัตร “LINE POINTS เครดิตการ์ด” ขึ้นมา เพราะรู้ว่าตอนนี้คนใช้จ่ายด้วยมือถือ ไร้เงินสด และมักจะเอาบัตรเครดิตไปผูกกับบริการ e-Wallet ต่างๆ รวมไปถึงคนใช้ LINE กว่า 49 ล้านบัญชี

บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card

ข้อดี

  • LINE POINTS คืน 3% ทุกยอดใช้จ่าย* ไม่มีเพดาน
  • รับพอยท์ไวภายใน 1 วัน ไม่ต้องรอรอบบิลถัดไป
  • 1 LINE POINTS มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท เมื่อใช้ซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าพันธมิตร ของ Rabbit LINE Pay กว่า 300,000 ร้านค้า

อีกอย่างนึงคือ LINE POINTS สามารถนำไปใช้กับสินค้าและบริการของ LINE Ecosystem ได้ทั้งหมด

  • ใช้ LINE POINTS แทน ส่วนลดค่าอาหารและค่าจัดส่ง LINE MAN
  • เติมเงินหรือซื้อเที่ยวโดยสารบัตร BTS
  • ส่วนลดบน LINE SHOPPING
  • ส่วนลดตั๋วภาพยนตร์
  • ส่วนลดจ่ายบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ หรือเบี้ยประกัน รวมไปถึงการเติมเงินและ การจ่ายบิลค่าโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต

บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card

เรื่องแอปนี่ไม่ต้องกังวล เพราะเมื่อสมัครบัตร และผูก LINE POINTS เครดิตการ์ด กับแอป K PLUS แล้ว สามารถใช้ฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับ LINE POINTS เครดิตการ์ด ได้แบบจบๆ ในแอปเลย หรือจะขอเพิ่มวงเงินในบัตรเครดิตชั่วคราว (รู้ผลอนุมัติทันที), แบ่งชำระ รายเดือน, โอนวงเงินในบัตรเข้าบัญชี, ขอใบแจ้งยอดรายการใช้จ่ายย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน ทุกสิ่งอย่างนี้ไม่ต้องไปธนาคารเลย

สำหรับบัตร LINE POINTS เครดิตการ์ด คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด มี 3 ลายให้เลือก ได้แก่

บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card
บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card

1) “Brown in Black” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีดำ (ลิมิเต็ด เอดิชัน) เปิดให้เลือกสำหรับลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 ผ่านช่องทางสาขา และเว็บไซต์ ของธนาคารเท่านั้น ถ้าสมัครผ่านแอปจะไม่ได้ลายนี้

บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card
บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card

2) “Silver Brown” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีเงิน

บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card
บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card

3) “Silver Mix” ลายหน้าบัตรรวม บราวน์ (Brown), โคนี่ (Cony) และแซลลี่ (Sally) สีเงิน

สมัครได้ทุกช่องทางของธนาคารกสิกรไทย หรือเข้า LINE ไปที่แถบ Wallet เข้าหน้า Rabbit LINE Pay กดสมัครบัตร กรอกและยืนยันข้อมูล รอการอนุมัติและจัดส่งบัตรเครดิตภายใน 7 วัน และเมื่อได้รับบัตร สามารถผูกบัตรผ่าน Rabbit LINE Pay พร้อมใช้งานในการใช้ LINE POINTS ได้ทันที

บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card

สำหรับผม ได้ลาย Silver Brown โดยสมัครผ่านแอป K+ ได้บัตรปุ๊บ เปิดบัตรผ่านแอปได้เลย สะดวกมากๆ

วิธีสมัครผ่านแอป K+

บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card

เข้าแอป K+ เลือก สินเชื่อ เลื่อนไปที่ บัตรเครดิต กด “สนใจสมัคร” เลือกบัตรเครดิต LINE POINTS เครดิตการ์ด หรือเข้าแอป LINE (อัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด) แล้วกดเข้าไปที่ Points Credit Card ก็สมัครได้เช่นกัน

ค่าธรรมเนียม : บัตรนี้มีค่าธรรมเนียม ปีละ 1,050 บาท ฟรีปีแรก ปีต่อๆไป ต้องใช้จ่าย 12 ครั้ง / บัตร / ปี ถึงจะได้เวฟค่ารายปีบัตร

หมายเหตุ ผู้เขียน ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียในการสมัครบัตร ไม่ใช่พนักงานขายบัตรเครดิต เป็นเพียงผู้ใช้จริงเท่านั้น รวมไปถึง ไม่ได้รับค่าจ้างในการเขียนบทความนี้ เพียงแต่นำภาพจากข่าว PR มาประกอบเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม