TruemoveH จับมือ True App Center กอดคอพันธมิตรเปิดตัว Digital Books & Magazines บน iPad

หลังจาก Truemov H จำหน่าย iPad2 และนำเสนอเครือข่าย 3G+ และ Wi-Fi กว่า 100,000 จุด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และล่าสุดกับ Ultra Wi-Fi Hi-Speed 100Mbps ที่เร็วและครอบคลุมใจกลางเมือง รวมไปถึงบริการ Wi-Fi จาก Truemove H ในธนาคารกสิกรไทย ตอนนี้ทาง True App Center ได้จับมือพันธมิตรในการนำเสนอแอพที่เป็น Digital Books & Magazines จากค่ายดัง ไม่ว่าจะเป็น GM Group ที่คราวนี้มาในนามของ GMD คือ GM Digital Media, เครือ Nation, Barefoot, Truevisions, BeboydCG, Plan for Kids แต่ละค่ายดังๆ ร่วมกันเปิดประสบการณ์ใหม่ของโลก Digital Books & Magazines ในช่วงที่พร้อมทั้ง Devices คือ iPad2 และ Network 3G+, Wi-Fi, Ultra Wi-Fi

ก่อนอื่นเรามารู้จักกันก่อนว่า ในแต่ละแพล็ตฟอร์ม มีแอพพลิเคชั่นมากมายแค่ไหนกับตลาดตรงนี้ ข้อมูลจาก True App Center

ทำไม True App Center ถึงได้ทำแอพบน iPad ก็เพราะตอนนี้มีแอพบน App Store กว่า 500,000 แอพ ผู้ใช้ iOS รวมทั้ง iPhone, iPad, iPod Touch ก็ร่วมๆ 250 ล้านคน กับยอดดาวน์โหลด 18 billion ครั้ง โดยมีแอพที่รองรับ iPad 140,000 แอพ

มาดูฝั่ง Android กันบ้าง

เ้จ้าหุ่นเขียวนี่ไม่กี่ปี แต่เติบโตเร็วมาก มีแอพ 250,000 แอพ ผู้ใช้ 130 ล้านคน ยังเป็นรอง iOS อยู่แต่อุปกรณ์ก็มีเยอะขึ้นทั้ง SmartPhone, Tablet ดาวน์โหลดกันไป 4.5 billion ครั้ง

ข้อดีของการผนึกกำลังของนิตยสารและสำนักพิมพ์ต่างๆคือ การได้นำเนื้อหา Digital Contents นำเสนอบน iPad2 ผ่านเครือข่าย 3G+ และ Wi-Fi หรือในจุดที่มีสัญญาณ Ultra Wi-Fi Hi-Speed ครอบคลุมรับรองสบาย สิทธิพิเศษแบบนี้เฉพาะคนที่ใช้ Truemove H ได้ดาวน์โหลดฟรี ถึงสิ้นปีนี้คือ 31 ธันวาคม

การเปิดตัวในครั้งนี้ ทาง True App Center มั่นใจว่า จะมียอดดาวน์โหลดแอพทั้งหมดที่ True App Center ได้พัฒนาขึ้นกว่า 300 แอพ บน AppStore ถึง 6 ล้านครั้งต่อปี และแอพยอดนิยมของ True App Center ในประเภท Family & Kids นั้น มียอดดาวน์โหลดมากถึง 1 แสนครั้ง และแอพของ True App Center ก็ได้ติดอันดับดาวน์โหลด 1 ใน 5 หมวด Books บน AppStore ด้วย

สำหรับ Digital Books & Magazine จะมีเนื้อหาจาก

GM ได้แก่ GM, GM2000, GM Watch, GM Car, Mother & care, 247, Woman Plus, GM Biz, DL, CLV (Photo Book บน iPad) ย้ำว่า โหลดฟรี เฉพาะลูกค้า Truemove H

หนังสือพิมพ์ The Nation อ่านฟรี 15 ตุลาคม ยันสิ้นปี

Sheldon Kids การ์ตูนชื่อดังขวัญใจเด็กๆ 22 ตุลาคม ยันสิ้นปี

Thai Cook DIY สอนทำอาหาร จาก Nation 22 ตุลาคม ยันสิ้นปี

Barefoot Digital Magazine สำหรับคนชอบเที่ยว อันนี้ โหลดฟรี วันนี้ถึงสิ้นปีโลด

TrueVisions อันนี้เป็นแม็กกาซีนของ TrueVision TV Guide นั่นแหล่ะ

Happy Books ของเด็กๆจาก BeBoydCG จาก Plan for Kids โหลดฟรีนิทาน 2 เล่ม 22 ตุลาคมยันสิ้นปีอีกเหมือนกัน

ถ้าอยากได้ Digital Magazine แบบนี้ ฟรีๆ ต้องเป็นลูกค้า Truemove H เท่านั้น ง่ายๆเลยก็หา iPad2 by Truemove H มาไว้ในครอบครอง 🙂