“กล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว” จองมือถือ Samsung รุ่นใหม่ New Galaxy ก่อนเปิดตัว

ฉีกทุกกฎของตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้งกับแคมเปญ “กล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว” วัดใจความกล้า ที่ Samsung ให้แฟนพันธ์แท้ที่รักกันจริง ได้จับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นกลุ่มแรกของโลก ได้เป็นเจ้าของเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 กรกฏาคม – 7 สิงหาคม 2562 เท่านั้น


รีบลงทะเบียนวันนี้! รับสิทธิพิเศษดีๆ ถึง 3 ต่อ ได้แก่

ต่อที่ 1 เป็นเจ้าของ New Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก รับเครื่องก่อนใคร วันที่ 16 สิงหาคม 2562 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ต่อที่ 2 ผู้จอง 1,000 คนแรกที่รับเครื่อง รับเพิ่มทันทีของขวัญพิเศษ THANK YOU GIFT มูลค่า 1,290 บาท
ต่อที่ 3 รับโปรโมชั่นเดียวกับโปรเปิดจอง

โดยคุณสามารถลงทะเบียนจองได้ฟรี! ที่เว็บไซต์ www.samsung.com/th/blindbooking

New Galaxy จะมาพร้อมกับความพิเศษอะไรบ้าง? ติดตามปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในงาน Samsung Galaxy UNPACKED 2019: The Next Galaxy พร้อมถ่ายทอดสดส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือ ในวันที่ 7 สิงหาคม 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

เงื่อนไขเข้าร่วมกิจกรรมกล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ New Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก

  • ลูกค้าต้องลงทะเบียนจองสินค้า ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 7 ส.ค. 2562 ผ่านทางช่องทางที่บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (“บริษัท”) กำหนด สงวนสิทธิ์การลงทะเบียนจอง 1 อีเมลต่อ 1 สิทธิ
  • ลูกค้าที่ได้รับคิวอาร์โค้ดจากการลงทะเบียน สามารถซื้อ New Samsung Galaxy เฉพาะเครื่องเปล่า จำนวน 1 เครื่อง ในงาน New Samsung Galaxyลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 จากผู้จัดจำหน่ายของบริษัทฯ  ในระหว่างเวลา 10.00น. – 20.00น. โดยจะมีสิทธิรับของสมนาคุณเหมือนกับโปรโมชั่นในวันเปิดจองตามปกติ (ยกเว้นการเข้าร่วมโปรแกรมเก่าเลกใหม่ / Trade-in) และจำกัดสิทธิการซื้อสินค้า 1 เครื่องต่อ 1 บัตรประชาชน
  • ลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่เข้าร่วมงานและซื้อผลิตภัณฑ์ New Galaxy ในงานเสร็จสมบูรณ์จะมีสิทธิได้รับ Thank you gift  มูลค่า 1,290 บาท
  • ลูกค้าต้องนำเอกสารเพื่อมาแสดงสิทธิรับ Thank you gift ดังนี้ 1. สินค้า/ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อในงาน 2. ใบกำกับภาษีพร้อมตราประทับ 3.บัตรประชาชน  4. คิวอาร์โค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า (ชื่อในการลงทะเบียนจองซื้อ บัตรประชาชน และใบกำกับภาษีต้องตรงกัน ยกเว้นกรณีมอบอำนาจซึ่งจะต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจเพิ่มเติม)
  • กรณีลูกค้าไม่ซื้อสินค้าตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถแสดงหลักฐาน หรือพบความผิดพลาดในการลงทะเบียน หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าผู้ซื้อสละสิทธิ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยในทุกกรณี
  • ของสมนาคุณไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถเลือกสีของของสมนาคุณ
  • เมื่อท่านทำการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า ถือว่าท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของท่าน และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/info/privacy/
  • หากมีข้อสงสัยติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 1282 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)