รู้จักแต้ม True Point ได้มายังไง เอามาทำอะไรได้?

ทุกคนที่ใช้ True จดทะเบียนชื่อเดียวกัน ทั้งมือถือ TrueMove H เน็ตบ้าน TrueOnline ทีวี TrueVisions ในทุกการจ่ายบิล เติมเงิน 25 บาท จะได้แต้ม True Point 1 คะแนน ไม่ว่าจะเป็น True Red Card, True Black Card หรือไม่มีการ์ดก็ตาม เรียกได้ว่า “ทุกคน” ที่จดทะเบียนชื่อเดียวกัน รวมแต้มกันได้

TruePoint

หลักการง่ายๆ เหมือนใช้บัตรเครดิตเลยครับ ใช้ 25 บาท ได้ 1 แต้ม อันนี้ยังไงเราจ่ายบิล เติมเงินอยู่แล้ว ทุก 25 บาท ได้ 1 แต้ม โดยมีอายุแต้ม 2 ปี มีข้อแม้ว่า จะต้องลงทะเบียนผ่านแอพ TrueYou, TrueID คือเราจะต้องผูกบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนสมัครใช้งานเบอร์โทร เน็ตบ้าน ทีวี ไว้กับ TrueID ก่อน แล้วล็อกอินเพื่อเริ่มสะสมคะแนนครับ

เราเอาคะแนนมาให้ดูว่า เฮ้ยย เราจ่ายบิลทรูทุกเดือน เราได้แต้มสะสมนะ เนี่ยเป็นพันแต้มเลย แล้วลองย้อนดู เดือนนึงผมได้ประมาณ 20 แต้ม แล้วถ้าจ่ายอะไรผ่าน TrueMoney Wallet ก็ได้แต้มด้วย อันที่ 100 กับ 50 คือมีบางช่วงจัดโปร แจกแต้มครับ เอาแต้มไปแลก ไส้กรอก ซาลาเปา ไข่ต้มฟรีได้TruePointแนะนำว่าดูบนเว็บ http://trueyou.truecorp.co.th/point จะละเอียดกว่าบนแอพ

แต้ม TruePoint มี 2 แบบครับ คือเอามาแลกส่วนลด ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ เช่น 36 แต้ม ลดเมนูที่เชสเตอร์ กิลล์ ได้ 50% เราก็ประหยัดขึ้นใช่ไหมล่ะครับ

แต้ม True ร้านเชสเตอร์

อีกแบบคือ เอาแต้มมาแทนเงินสด แลกของที่ 7-Eleven กินฟรีครับ เรียกได้ว่า อิ่มฟรีที่แท้ทรู 6 แต้มแลกมาม่า ไมโลแท่ง ไข่ต้ม ซาลาเปา แซนวิช แหวนมือถือ เห็นว่าอันนี้ฮิตมากครับ แล้วก็เครื่องดื่มของ All Cafe มีบางสาขา

แลก TruePoint 7-Eleven

ความพิเศษคือเราสะสมแต้ม TruePoint ได้ถ้าเราจ่ายเงินผ่านมือถือด้วย TrueMoney Wallet ผ่านแอพ TrueID ครับ คือเราจะต้องลงทะเบียนผูกบัตรประชาชนที่สมัครบริการทรู แล้วใช้จ่ายเงิน (คือเติมเงินไปใน TrueMoney Wallet ได้)
อ่อ ถ้าซื้อของที่ 7-Eleven จะได้แต้ม 25 บาท 1 แต้มด้วยครับ อีกความเจ๋งก็คือ เติมเงินออนไลน์มือถือ TrueMove H ครบ 200 บาท ต่อเดือน จะได้แต้ม 50 คะแนน แต่ว่า ถ้าสินค้าแอลกอฮอลล์ บุหรี่ ยา นมผง จะจ่ายด้วย TrueMoney Wallet ไม่ได้ครับ

ดูโปรแลกแต้ม TruePoint ที่ 7-Eleven ล่าสุดที่ https://www.7eleven.co.th/promotion.php

ส่วนแอพ TrueID นั้น อยากให้โหลดเอาไว้ครับ ตอนนี้เค้ามีทั้งดูหนัง ฟังเพลง สะสมแต้ม เอาไปแลกของกินให้อิ่มฟรีที่เซเว่นได้ด้วยครับ และถ้าอยากเช็กทรูพ้อยว่ามีเท่าไหรก็ใช้แอพ TrueID เนี่ยแหล่ะครับ