รู้จัก วิศรุต วิญญูเอกสิทธิ์ (บอล) สุดยอด CEO for One Month ประเทศไทย ปี 2016 คนล่าสุด

เป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับกิจกรรม CEO for One Month ในประเทศไทย ซึ่งปีที่แล้วได้สาวมั่น มากความสามารถ ปีนี้ บอล – วิศรุต วิญญูเอกสิทธิ์ ฝ่าด่านอรหันต์พิสูจน์ความสามารถตนเองกับกิจกรรม ‪#‎CEO1Month‬ กิจกรรมที่ทำให้ผู้ที่สนใจ ได้ทดลองเป็น CEO 1 เดือน

เชื่อว่า เราดูหนัง ดูละคร เห็นคนวัยทำงาน ที่ทำงานออฟฟิศ แล้วอยากจะเป็น CEO แต่คนที่เป็น CEO จริงๆ นั้นไม่ง่าย Adecco ได้จัดกิจกรรม CEO for One Month เป็นกิจกรรมภายใต้ความท้าทาย ที่จะก้าวเข้าสู่ CEO ระดับประเทศ และก้าวไปเทียบชั้นกระทบไหล่ CEO ระดับโลก “Alain Dehaze” จาก Adecco Group

ball-ceo

CEO for One Month ในประเทศไทย จะได้ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่ ผู้บริหาร คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัท อเด็คโก้ประเทศไทย ผู้บริหารระดับสูงของทุกบริษัทอเด็คโก้และบริษัทในเครือทั่วประเทศไทย โดยโครงการนี้ เป็นโครงการที่ Adecco ทั่วโลกจัดขึ้นพร้อมกัน 50 ประเทศทั่วโลก เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้รับโอกาสในการเรียนรู้การทำงานจาก CEO แต่ละประเทศ และจะคัดเหลือเพียง 1 ประเทศเท่านั้นที่จะได้กระทบไหล่ CEO Adecco Group หลังจากการแข่งขัน ขับเคี่ยวกันมา ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ก็ได้ผู้ชนะ คุณวิศรุต วิญญูเอกสิทธิ์ (บอล) CEO for One Month ปี 2016 สู่ครอบครัวอเด็คโก้ประเทศไทย

ชมคลิป

วันนี้คุณบอล เข้ามาทักทายผู้บริหาร Adecco ประเทศไทย ที่สำนักงานใหญ่ ก่อนเริ่มงานจริงกระทบไหล่ CEO โดยคำกล่าวต้อนรับของคุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้บริหาร. ระดับสูงของทุกบริษัทอเด็คโก้และบริษัทในเครือทั่วประเทศไทย บอกว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่ดี มอบโอกาสให้น้องๆได้มีโอกาสสัมผัสมุมมองของ CEO พิสูจน์ความสามารถ ศักยภาพของตนเอง คนเป็น CEO เองก็ได้สัมผัสและรับรู้มุมมอง แนวความคิดของคนรุ่นใหม่ ส่วนน้องบอล เปิดใจว่าดีใจมากๆ เป็นโอกาสที่หาไม่ได้อีกแล้ว เป็นโอกาสทองในการเรียนรู้การทำงานกับ CEO Adecco ประเทศไทย 1 เดือนเต็ม น้องบอลจำได้ขึ้นใจว่า พี่รัตน์ ทิ้งท้ายเอาไว้ ก่อนที่ตนจะรู้ว่า ได้เป็น CEO for One Month “เรื่องบริหารคน เมื่อไหรจะต้องใช้สมอง ใช้ความคิด เมื่อไหรจะต้องใช้ใจ เมื่อไหรจะต้องแข็ง ต้องอ่อน ต้องประนีประนอม”

ชมคลิป

3 คำ ที่ชาว Adecco ดีใจและตื่นเต้นมากๆ >> ป๊อบ เป๊ะ ปัง มั่นใจ เป็น CEO Global ได้แน่นอน / อีก 3 คำ >> บอล บิ๊ก บอส / ชาว Adecco ช่วยเป็นกำลังใจให้ #ทีมน้องบอล #เก่งสุดสุด #เฮงเฮงเฮง

น้องบอล มีประวัติที่น่าสนใจและโดดเด่น เรียนจบมัธยมจากประเทศสิงคโปร์ ม.1-ม.6 พูดภาษาอังกฤษได้ อยู่ 6 ปี ตอนนั้นเรียน ม.3 ที่หาดใหญ่ ทำให้มีอายุมากกว่าเพื่อนๆที่เรียนด้วยกันประมาณ 4 ปี

ติดตาม กิจกรรม CEO for 1 Month มี Twitter Follow @BallWisarut และ ‪#‎WisarutForCEO‬ รวมทั้ง Social Media @AdeccoThailand ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้