17 มี.ค. นี้…กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ ครั้งที่ 4 ร่วมค้นพบศักยภาพที่ใช่ ได้งานที่ชอบ

เป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับโครงการ กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ Way 2 Work 2016 โครงการดีๆที่มีพี่ๆผู้เชี่ยวชาญมาช่วย Guide ให้น้องๆที่เรียนจบหมาดๆ มาค้นหาศักยภาพ ค้นหาตัวเอง ว่าเราชอบอะไร สนใจอะไร เหมาะกับการทำงานด้านไหน ส่วนใหญ่เด็กจบใหม่ มักจะหางานไปเรื่อย เพราะยังค้นพบไม่เจอว่าตัวเองชอบอะไร ได้งานแล้ว ไม่ชอบงานก็เปลี่ยนงาน ย้ายงาน

Adecco Thailand จัดโครงการนี้เป็นปีที่ 4 จริงๆเป็นโครงการแนว CSR เพราะจริงๆ แล้ว คนที่ว่างงานยังมีเยอะ แต่ด้วยความที่ คนยังไม่พบศักยภาพของตนเอง ตำแหน่งงานมีเยอะ คนหางานก็เยอะ แต่ไม่ได้เจอกัน เพราะยังไม่รู้เส้นทางว่าควรจะทำอาชีพไหนเหมาะสมที่สุด ดังนั้น Way 2 Work 2016 กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ ครั้งที่ 4 เป็นกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพและเส้นทางอาชีพของเด็กไทย จัดขึ้นวันที่ 17 มีนาคม 2559 10.00 – 16.00น. เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม เดินมาหน่อยเดียว เยื้องสวนลุม ตรงข้ามโรงพยาบาลจุฬา สมัครฟรี วันนี้ – 11 มีนาคมนี้ เจอกันที่ห้องบอลรูม ชั้น 21 โรงแรม คราวน์ พลาซ่า ลุมพินี กรุงเทพ สอบถามรายละเอียด โทร 02 832 3317

กิจกรรมภายในงาน One-on-One มีโค้ช 1 ต่อ 1 ถามปัญหาหัวใจให้เราค้นพบตัวเองว่ารักงานอะไร มีเปิดไพ่ทำนายอาชีพ ที่เคยไปเปิดไพ่แล้วตรงเป๊ะ มีเทคนิคการเขียน resume มี career search คนหางานมารอหาคนทำงาน ไม่แน่ว่าน้องๆอาจจะได้งานที่ใช่ ในงานนี้ และที่สำคัญคือ Online Assessment Center เป็นแบบทดสอบ ในการค้นหาตัวตนว่าเราเหมาะกับองค์กรแบบไหน Will do & Will Fit

สนใจดูรายละเอียดและสมัคร