ย้อนระลึกถึงศิลปิน นักร้อง ในอดีต ผ่าน “จดหมายแห่งความทรงจำ”

byrd-heart-letter
หากย้อนกลับไป 20 ปีก่อน คนที่เกิดในยุค 252x น่าจะคุ้นเคยกับการส่งจดหมาย ติดตามศิลปิน ดารา นักร้อง แล้วส่งจดหมายหานักร้องที่ตนชื่นชอบ อาจจะเป็นบ้านเลขที่หลังนึง เพือความเป็นส่วนตัว หรือเป็น ตู้ ปณ. จำได้ว่ามีกติกาให้ใส่ซองเปล่า พร้อมติดสแตมป์ เพื่อให้ศิลปิน ดารา นักร้อง (หรือผู้จัดการ) ส่งรูปถ่ายที่อัดภาพถ่ายของศิลปิน ดารา นักร้อง ที่เราชื่นชอบ ส่งกลับมา เวลาที่เรารอจดหมายจากคนที่เราชื่นชอบ มันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษเลยนะ

ยุคนั้น ยุคที่ไม่มีโลกออนไลน์ ยุคที่ไม่มีโซเชียลเน็ตเวิร์ค ยุคที่เขียนจดหมายหากัน ทุกบ้ายมีตู้จดหมายแขวนหน้าบ้าน เขียนจดหมาย หาศิลปิน ดารา นักร้อง ที่เราชื่นชอบ รอการตอบจดหมายกลับ อ่านคอลัมน์ กุ๊กกิ๊กช่วยเกา ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ อ่านคอลัมน์การตอบจดหมายของดารา นักร้อง ศิลปิน ในนิตยสารต่างๆ ที่ส่งมาให้ดารา นักร้อง ที่สำนักพิมพ์ เป็นคอลัมน์ที่อ่านสนุก น่าติดตาม

เวลาผ่านไป การเขียนจดหมาย หายไป กลายเป็นความทรงจำ ทันทีที่เห็นเพจ Byrd & Heart ความทรงจำเก่าๆ มันย้อนคืนกลับมา แม้ผมเองจะไม่ได้เขียนจดหมายหา Byrd & Heart แต่วัยที่เราอยู่ด้วยกัน มันอินกับจดหมายมากๆ แล้วก็ชอบ ไอเดียของ Byrd & Heart ที่นำจดหมายแห่งความทรงจำ จดหมายของแฟนคลับ มาโพสต์บน Facebook Byrd & Heart โห ใครเป็นแฟนคลับที่มีจดหมายในกองน้ำ น้ำตาซึม ถ้าคุณเคยส่งจดหมายเหล่านี้มาหาศิลปินที่ชื่นชอบ รออยู่ที่เดิม … แล้วพวกเขาจะไปหาคุณเอง พร้อมใส่แท็ก ‪#‎30thByrdHeart‬ ‪#‎SometimesButAlways

เราว่า ความปลื้มศิลปิน ดารา นักร้อง ในสมัยเด็กๆ สมัยวัยรุ่น แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามีกำลังซื้อ เราไม่ต้องขอเงินพ่อแม่ ก็ถึงเวลาที่เราจะไปเจอศิลปินที่เราชื่นชอบมากๆแล้วล่ะ

เขา..มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป
โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปรานี….

เขา..มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไปโปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปรานี….#30thByrdHeart #ร้องได้เกือบทุกเพลงละ

Posted by Teerasak Kaewprasertsilp on Tuesday, July 7, 2015

ใครที่คิดถึง จดหมาย ที่เคยส่งสมัยก่อน น่าจะคิดถึงพวกเขา “est sugar free” Presents 30 Years Byrd & Heart Concert #‎SometimesButAlways‬ มีเพลงใหม่ที่ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะ และยังได้รับเกียรติจากศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.00 เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม Emporium Gallery งานนี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน ใครสนใจไปได้เลยครับ

Byrd & Heart

ส่วนกำหนดการ รอบวันแสดงคอนเสิร์ต “est sugar free” Presents 30 Years Byrd & Heart Concert Sometimes But Always. เปิดจองบัตรพร้อมกัน วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558 ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 เวลา 15.00 น. สถานที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี

บัตรราคา 3,000 | 2,500 | 2,000 | 1,500 | 1,000 | 500 บาท มาร่วมกันบันทึกเรื่องราวความทรงจำครั้งใหม่นี้ด้วยกันครับ

ติดตามแท็ก #30thByrdHeart #SometimesButAlways‬