Yokekung World

เข้าใจเรื่องผมร่วง ผมบาง และการปลูกผม จากหนังสือ ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต

MHC-Book

ปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสเข้ารับการปลูกผม และได้บอกเล่าผ่าน blog ภายใต้ซีรีส์ “ผ่าวิกฤต พิชิตเส้นผม” เป็นการผ่าวิกฤต เพื่อพิชิตผมร่วง ตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบครบ 1 ปีแล้ว ใครที่เจอผม ก็มักจะทักว่า ผมขึ้นเยอะนะ หลายคนก็บอกว่า ได้ผลแฮะ แม้ว่าหลายๆคนจะถามผม เรื่องการปลูกผม แต่ผมก็อยากจะให้ปรึกษาคุณหมอเป็นคนๆไป

แต่ก่อนที่ถึงมือคุณหมอ อยากจะให้รู้จักว่า ทำไมผมร่วง ทำไมผมบาง ทำไมต้องปลูกผม ทุกคนต้องปลูกผมหรือเปล่า จำเป็นต้องปลูกผมไหม ปลูกผม จำเป็นไหม หลากหลายคำถาม คุณหมอที่ปลูกผมให้กับเจ้าของบล็อก ก็คือ นายแพทย์ธิติวัฒน์ วีรโรจน์รัชกุล ศัลยแพทย์ปลูกผม แห่ง MHC ท่านเป็นศัลยแพทย์​ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ได้เขียนหนังสือชื่อ ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต ขึ้น เพื่อให้ความรู้เรื่องการปลูกผม เส้นผม ผมร่วง ผมบาง ใครที่สนใจต้องอ่าน จะได้รู้จักว่า การปลูกผมคืออะไร

งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ย. เป็นการแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต ที่ B2S space Central World ซึ่งผมก็ได้ไปร่วมแชร์ประสบการณ์ในงานด้วย

ผมหยิบมือถือ Cherry Mobile Hero ไปถ่ายภาพในงาน แชร์บน Instagram แล้วแชร์ต่อไปที่ Facebook และ Twitter ด้วย ซึ่งผมได้ทำการรายงานสดงานแถลงข่าวตลอดงาน และได้มีโอกาสขึ้นพูดบนเวทีบอกเล่าประสบการณ์ปลูกผมด้วย

ภาพจาก Suthathorn Sutthison

(ภาพไหนถ่ายด้วย Cherry Mobile Hero จะมีลายน้ำ ไม่มีการปรับแต่งใดๆ ถ่ายด้วย Instagram No Filter ไม่มี Filter ไม่มีตกแต่งภาพใดๆ)

ในงานมีผู้ที่ประสบความสำเร็จในการปลูกผมหลายคน ทั้งคุณ Golf So Cool และ Pop Men’s Health ที่ผ่านประสบการณ์ผมบาง จนไม่มั่นใจ แล้วเมื่อได้ปลูกผม ก็เปลี่ยนชีวิตให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ คุณหมอยังได้แนะนำ โครงการ MHC ทำดี ดูดี บอกเล่าการทำดี แบ่งปันเรื่องราวของการทำดี ส่งบทความเข้ามาประกวด บทความไหนได้รับคัดเลือก จะได้รับการปลูกผมฟรี รายละเอียด

ใครสนใจลองหาหนังสือได้ตามแผงนะครับ B2S มีขายแล้ว ส่วนโครงการก็ลองดูรายละเอียดในเว็บตามที่บอก หรือติดตาม Facebook MHC

Exit mobile version