ดื่มไป เล่าไป น้ำมะพร้าวเมจิก ฟาร์ม เฟรชสดๆ จากธรรมชาติ

photo

ในยุคที่เร่งรีบแบบนี้ อยากจะหาน้ำมะพร้าวน้ำหอมดื่มให้เย็นชื่นใจ ดับกระหาย ก็จะต้องหาตามตลาดนัด แต่ถ้าจะให้สะดวกและสะอาด น้ำมะพร้าวน้ำหอม เมจิก ฟาร์ม หาซื้อได้ง่ายและสะดวกใน 7-11

photo

เรารู้กันอยู่แล้วว่า น้ำมะพร้าวมีประโยชน์ต่อสุขภาพ มองไปรอบตัวที่มีหลายแบรนด์ที่ขายน้ำมะพร้าวสำเร็จรูปเอาใจคนทำงาน แต่ก็มีหลายคน รวมทั้งผม ที่เคยมีมุมมองน้ำมะพร้าวที่ทำสำเร็จรูปว่าหวานบาดคอเกินไป เพราะใส่น้ำตาลเยอะ ยอมรับว่า ครั้งแรกที่ทานน้ำมะพร้าวน้ำหอม เมจิก ฟาร์ม ก็เตรียมใจว่าหวานแน่ๆ แต่เมื่อผมได้ลองทาน กลับไม่หวานมากอย่างที่คิด ดูข้างขวด ไขมัน 0% ปริมาณ 240 มิลลิลิตร มีการรับรองแม่ช้อย นางรำ เปิบพิสดาร ด้วย

photo

photo

แถมสิ่งที่ผมชอบมาก เมื่อพลิกหมุนรอบดูแพ็คเกจจิ้งแล้ว ผมประทับใจในความใส่ใจและพิถีพิถันในการทำน้ำมะพร้าวให้คงความสด สะอาด ด้วยฟลอยด์ที่ปิดสนิท ฝาขวดมีเดือยแหลม ให้เราแทงฟลอยด์ให้ขาดเมื่อพร้อมรับประทาน ยิ่งแช่เย็น ยิ่งสดชื่น คงความสดไว้แบบธรรมชาติ อร่อย สดชื่นจริงๆ

และด้วยความที่น้ำมะพร้าว มีสรรพคุณเป็นสปอร์ตดริ๊ง จากธรรมชาติ มีปริมาณเกลือแร่สูง อ๋อ แบบนี้เองเราถึงสดชื่น ทำให้ไม่อ่อนเพลีย ผมเองยิ่งท้องเสียบ่อยด้วยก็จัดน้ำมะพร้าวไป จริงๆเขาเอาไว้ดื่มหลังเสียเหงื่อจากการออกกำลังกายได้ด้วย ตอนนี้ผมเปลี่ยนจากชาเขียว น้ำอัดลม มาทานน้ำผลไม้แทนแล้วครับ ถึงจะมีความหวานบ้าง แต่ก็ทำให้เราสดชื่นและมีประโยชน์ครับ