Story DD เรื่องราวดีๆที่ปลุกแรงบันดาลใจ ส่งมอบกำลังใจให้คนรอบข้าง

หลังจากที่เราได้ดูวีดีโอโฆษณาจาก AIS ชุด The World We See ” กับการนำเสนอเรื่องราวการบันทึกความงดงาม ของหลากหลายแง่มุมการมีชีวิตอยู่ของเด็กสาวคนหนึ่ง โดยมีเทคโนโลยี 3G เป็นสะพาน ส่งต่อความงดงามผ่านโลก online ซึ่งโฆษณานี้ AIS ไม่ได้นำเสนอโฆษณาสินค้า และโฆษณาเครือข่ายที่มีสัญญาณที่ดี มีเทคโนโลยีที่ดี มีเรื่องราวดีๆที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้าง และแตกผลึกเป็นเรื่องราวดีๆผ่านบล็อก Story DD

ผมได้ทราบเรื่องราวดีๆจากพี่ @nuishow ผ่านทางทวิตเตอร์ ก็เลยคลิกเข้าไปดูที่เว็บไซต์ Blogstorydd.com ได้อ่านเรื่องราวของ “โตขึ้นฉันอยากเป็นครู” อ่านแค่บล็อกแรกแล้วขนลุก ก็เลยนำมาบอกกล่าวกันในบล็อกผมเนี่ยแหล่ะ

ขอยืมข้อความมาจากบล็อก Storydd

แรงบันดาลใจจากอาจารย์ใหญ่ของนักศึกษาแพทย์

ผู้ทำความฝันของตนให้เป็นจริงได้แม้ไม่มีลมหายใจ

อ่านจบแล้วขนลุก กับการสร้างแรงบันดาลใจ การทำความฝันให้เป็นจริง สุดยอดมากๆ

กิจกรรมของ AIS นั้น ได้สร้างบล็อก ที่รวมเรื่องเล่าจากชีวิตจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั้งโลก เชื่อไหมว่า หากความคิด การกระทำของเรานั้น ทำให้เกิดแรงบันดาลใจกับคนรอบข้างได้ นี่คือความสุขของการให้ การสร้างกำลังใจให้คนอื่นเดินต่อไป

โฆษณาของ AIS แม้ว่าผู้หญิงจะป่วย แต่เขาก็ลุกขึ้นมาสร้างแรงบันดาลใจให้คนรอบข้าง และให้กับตัวเอง รอยยิ้ม ของคนรอบข้างก็ทำให้เรามีความสุข

แล้วคุณล่ะ ได้แรงบันดาลใจจากใคร แล้วถ้ามีกำลังใจแล้วก็อย่าลืมส่งต่อแรงบันดาลใจเพื่อเป็นแรงใจให้คนรอบข้าง สุดท้ายความสุขของคนอื่นๆ ก็จะเกิดเป็นรอยยิ้มให้เรามีความสุข 😀