“จบใหม่ก็เป็น CEO ได้” ชวนสมัครโครงการ CEO for One Month เติมฝันผู้บริหารอายุน้อย

จัดโครงการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว กับโครงการ CEO for One Month ที่กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ ผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การเป็นผู้บริหารสูงสุด เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ภายใต้แนวคิด “จบใหม่ก็เป็น CEO ได้”

โครงการ CEO for One Month นับเป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในประเทศไทย ที่มอบโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่เรียนรู้อาชีพ CEO โดยผู้ชนะโครงการจะได้ทำงานจริงร่วมกับผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ร่วมพัฒนากลยุทธ์และแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้บริหารระดับสูง เข้าประชุมกับผู้บริหารและลูกค้าจากบริษัทชั้นนำ ทดลองทำแผนธุรกิจ พร้อมมอบโอกาสสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก ผ่านการดูงานในต่างประเทศ และเป็นตัวแทนประเทศเข้าแข่งขันชิงโอกาสการทำงานเป็น Global CEO for One Month ที่สำนักงานใหญ่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์นาน 1 เดือน และเงินรางวัลอีกกว่า 600,000 บาท

คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “CEO for One Month เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Way to Work™ ของอเด็คโก้ กรุ๊ป จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมคนรุ่นใหม่ก่อนก้าวสู่โลกการทำงานจริง พร้อมทั้งสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ในหมู่ผู้บริหารของอเด็คโก้ เพราะเราเชื่อว่าเด็กรุ่นใหม่มีศักยภาพที่จะเข้ามาสร้างสรรค์และเปิดมุมมองใหม่ ๆ ที่จะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาองค์กรในยุคดิจิทัล”

“ที่ผ่านมาโครงการ CEO for One Month ได้มอบโอกาสให้เด็กไทยเข้ามารับตำแหน่ง CEO for One Month แล้ว 4 คน สามารถพาเด็กไทยเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายได้ 1 ครั้ง ในปีนี้เราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันเด็กไทยสู่เวทีโลกได้อีกครั้ง จึงอยากเชิญชวนเด็กรุ่นใหม่มากความสามารถทุกคนร่วมสมัครโครงการนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Global CEO for One Month คนใหม่จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย”

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ที่ http://adec.co/IKR32Q

ฟังแบบ Podcast

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทอเด็คโก้

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล โดยมีพนักงานกว่า 32,000 คน และ 5,100 สาขา ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก กลุ่มบริษัทอเด็คโก้นำเสนอบริการที่หลากหลาย และเป็นผู้ดูแลพนักงานแอสโซซิเอทกว่า 700,000 คนให้กับลูกค้าของเราทุกวัน บริการรวมถึงการจัดหาพนักงานชั่วคราว พนักงานประจำ จัดทำโปรแกรม career transition และการพัฒนาคนเก่งขององค์กร รวมถึงการจัดหาพนักงาน outsource และให้บริการการปรึกษาเรื่องทรัพยากรบุคคลต่างๆ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ติดอันดับ 500 บริษัทชั้นนำของโลกที่จัดทำโดยนิตยสารฟอร์จูน