5 Facebook Page สุดโปรด ที่อยากแนะนำให้ติดตาม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559

พักนี้มีหลายเพจที่ผมเลือกเป็น See First กับเพจบน Facbook ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ ไปติดตามกัน ชอบเพจไหนก็ติดตาม Like, Share หรือชอบมากก็ See First ได้ตามสะดวกครับ

Thaitrainstory

ทีมนั่งรถไฟ กับนายแฮมมึน Facebook Page ที่ผมเลือก See First กับสาระน่ารู้เรื่องรถไฟไทย มีประโยชน์มากๆ Content ที่น่าสนใจมากๆ คือเรื่อง รถไฟตู้นอน

Thaitrainstory-aboutใครมี Twitter ติดตามเพิ่มอีกช่องทางตามนี้ครับ

รถนอน? ยังไง มีเตียงด้วยหรอเห็นแต่เก้าอี้นั่ง แล้วจะเป็นเตียงได้ยังไงกันมาดูวิธี “เปลี่ยนเก้าอี้เป็นเตียงนอนแสนสบาย” กันดีกว่าครับสบายกว่ารถนั่งไปอี๊กกกกก#ทีมนอนบนรถไฟ

Posted by ทีมนั่งรถไฟ กับนายแฮมมึน on Monday, February 15, 2016

How to นั่งรถไฟ ไขข้อข้องใจรถไฟไทย ที่สงสัยมากว่า 30 ปี

จากประสบการณ์เดินทาง และสังเกตการณ์ จะพบว่าหลายคนเพิ่งจะเข้าสู่แวดวงการเป็นทีมนั่งรถไฟ แล้วไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีถึงจะนั่ง…

Posted by ทีมนั่งรถไฟ กับนายแฮมมึน on Sunday, January 3, 2016

kinraideewa

วันนี้แดกไรดีวะ

kinraideewa

เพจที่ใช้ภาษาเป็นเอกลักษณ์ ภาษาเพื่อนสนิท แต่ทำไมอ่านแล้ว damage แรงมาก อยากกินตาม อยากออกไปซื้อเดี๋ยวนี้เลย

popsugar

PopSugar Fitness เพจออกกำลังกายที่ผมติดตาม เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจ เปิดเฟสบุ๊กมาทีไร ย้ำเตือนเราเรื่องออกกำลังกาย มีแนะนำการออกกำลังกาย เคล็ดลับ ฟิตเนส ทิปต่างๆ

india

ตามติดชีวิตอินเดีย โดยนักศึกษาไทย ที่ไปเรียนต่อที่ประเทศอินเดีย เป็นเพจเรื่องเล่าชีวิตของเขาในประเทศอินเดีย เหมือนอ่านไดอารี่ชีวิตส่วนตัว ช่วงนี้กลับมาไทย เลยมีคลิปรายการจาก ThaiPBS

หลายคนตามเพจนี้แล้วเปลี่ยนมุมมอง แนวคิด อยากไปเรียนที่อินเดีย เพราะไม่เคยรู้ว่าจริงๆเป็นยังไง คิดว่าน่ากลัว จริงๆไม่ได้น่ากลัวอย่างทีคิด น่ารัก

bbsport

BBsportworld. รัดกล้ามเนื้อ. ผ้าแบรนด์ดัง อันนี้เพจขายอุปกรณ์สำหรับช่วยในการรัดกล้ามเนื้อ ออกกำลังกาย มีเทคนิค เคล็ดลับ ความรู้เรื่องการออกกำลังกายน่าสนใจมากๆ