ซื้อสินค้าไอที ราคาถูก ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ ครบที่เดียวจบ ผ่าน Thaiware Shop

หากคุณเป็นคนที่สนใจสินค้าไอที ใช้คอมพิวเตอร์ ช้อปออนไลน์ ผ่าน Thaiware Shop มาทีเดียว ได้ครบ ทั้งสินค้าไอที ราคาถูก ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ ของแท้ Windows แท้ ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน มาที่นี่ ที่เดียว ครบ

thaiware-shop

หากคุณ เป็นคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ ใช้อินเทอร์เน็ตมานานเกือบ 20 ปี น่าจะรู้จัก เว็บไซต์ ไทยแวร์ www.thaiware.com ที่เมื่อก่อน เป็นเว็บไซต์ อันดับหนึง ในใจผม ที่เป็นเว็บดาวน์โหลดโปรแกรม ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ ฟรีแวร์ แชร์แวร์ และซอฟต์แวร์แท้ โปรแกรมแท้ ถูกลิขสิทธิ์

ตอนนี้ Thaiware Shop ให้บริการทั้ง สินค้าไอที ซึ่งทางเว็บไซต์ Thaiware ก็มีการรีวิวสินค้า ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่่ไหนก็สั่งสินค้าออนไลน์ ส่งถึงบ้าน หรือรับสินค้าผ่านร้าน 7-Eleven

Thaiware Shop แตกต่างจาก Online Shopping ที่ขายสินค้าไอทีทั่วไป มีรับสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยม ก็สินค้าไอทีเนี่ยแหล่ะ สั่งทำเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกได้ มี Windows แท้ ขาย จำหน่าย Antivirus ของแท้ โปรแกรม Adobe ของแท้ โปรแกรมสำหรับเด็ก มีกล้องติดรถยนต์ ก็มีขาย สินค้า IT Accessory ต่างๆ Gadget ใครสนใจ Gaming Gear มีหนังสือคอมพิวเตอร์ขายด้วย ไม่ต้องไปเดินห้างไอทีเลย

pomo-kids-watch

สินค้าบน Thaiware Shop มีเยอะ ทั้งโปรแกรมแท้ โมเดลน่ารักๆ เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญ หรือของสะสมได้

ปีที่แล้วผมได้รับสินค้า NUOR Bamboo Combo Set Keyboard and Mouse Wireless คีย์บอร์ดไม้ไผ่ มารีวิว ก็เป็นสินค้าที่จำหน่ายผ่าน Thaiware Shop ซึ่งผมฝันอยากได้คีย์บอร์ดไม้ไผ่มาก ในที่สุดก็ได้สัมผัส ใช้งานมา 2 เดือนกว่าแล้ว สินค้าที่ Thaiware Shop แปลกใหม่ น่าสนใจ ที่สำคัญ มั่นใจได้ เพราะ Thaiware เพิ่งครบรอบ 17 ปี

ถ้าใครร้างจากการใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ โปรแกรมแท้มานาน เพราะคิดว่า โปรแกรมแท้ ราคาแพง แต่ลองดู Office 365 Personal ของแท้ ราคาแค่ 1,990 บาท เท่านั้นเอง พร้อมรับพื้นที่จัดเก็บออนไลน์ 1 TB มีทั้ง Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Microsoft OneNote, Microsoft Outlook, Microsoft Publisher,
Microsoft Access หรือกำลังมองหา Windows 10 ของแท้

pro-thaiware

สินค้าบน Thaiware Shop มีโปรบ่อย ใครสมัครรับข่าวสารก็จะรู้ก่อนใคร

สนใจสินค้าตัวไหนกด “สั่งซื้อ” ได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกอะไร มี 4 ขั้นตอนง่ายๆ ดูข้อมูลสินค้า ถ้าสนใจ ก็สั่งซื้อ ใส่ที่อยู่จัดส่ง ยืนยันการสั่งซื้อ เลือกวิธีการสั่งซื้อ

thaiware-order

หากสงสัยสินค้าอะไร (บนคอม) ก็กดสอบถามผ่าน Chat ได้เลย ไม่ต้องล็อกอินลงทะเบียนอะไร หรือแอด LINE@ คุยก็ได้ Facebook Massager ก็มี เทียบกันว่าส่ง EMS หรือไปรับเอง ราคาค่ารถกับค่าส่งถูกหรือแพงกว่ากัน

order-thaiware-shop

ถ้ามีโค้ดลดก็ใสโค้ดได้เลย และเลือกวิธีส่งสินค้า ไปรษณีย์ หรือมารับสินค้าที่บริษัท ไทยแวร์ (BTS ช่องนนทรี)

delivery

มีค่าส่ง (ไปรษณีย์ แล้วแต่สินค้า อันนี้ สินค้า 17 บาท มีค่าส่ง ดังนั้น สั่งหลายๆอย่าง หรือถามเพื่อน ใครจะสั่งอะไรบ้าง อยากได้อะไรบ้าง จะได้เสียค่าส่งรอบเดียว

postal-fee

ส่วนการชำระเงิน ทำได้หลายช่องทาง แม้แต่ 7-Eleven

thaiware-shop-payment

สะดวกแบบซื้อบนมือถือ จบด้วย LINE Pay ก็ยังได้ แล้วก็มี รับสินค้าผ่าน 7-11 ได้ด้วย (มีค่าจัดส่ง) แต่ก็ทำให้สะดวกแบบสุดๆ แต่ระบบจะให้เรารับสินค้าบางรายการที่เซเว่น บางชิ้นมีให้เลือกแค่ส่งไปรษณีย์ กับรับที่ไทยแวร์เท่านั้น

7-eleven-pick-up

ระบุสาขารับสินค้าที่ 7-11 ได้ เจ๋งดี

แต่ถ้าอยู่ กรุงเทพ และปริมณฑล อยากได้ไว ให้ Messenger ไปส่ง (เริ่มต้นจากถนนสีลม) ขั้นต่ำ 100 บาท ได้ไว

messenger

จากการสั่งซื้อสินค้าไอที ซอฟต์แวร์ จาก Thaiware Shop สะดวก สั่งซื้อง่าย จ่ายเงินได้หลายช่องทาง ส่งสินค้าได้หลายช่องทาง ทางเลือกเยอะดีครับ อยากให้สนับสนุนคนไทย กับระบบสังซื้อ ขายสินค้าไอที ราคาถูก ออนไลน์ของคนไทยครับ

ช้อป