เด็กจบใหม่ ไม่ต้องกลัวตกงาน ชวนไปร่วมงาน “กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ ค้นพบศักยภาพที่ใช่ ได้งานที่ชอบ”

Adecco-street-day-poster-A4-04.03.2013

สมัยผมเรียน ผมค้นหาตัวเองตลอด ว่าชอบอะไร สนใจอะไร ถนัดด้านไหน จะก้าวไปในด้านไหน ปรึกษารุ่นพี่ ค้นหาข้อมูล และสังเกตตัวเองตอนฝึกงานว่าเราชอบงานในลักษณะแบบนี้ไหม แต่สมัยนี้น่ายินดี ที่มีผู้ใหญ่ใจดีในสายอาชีพที่เป็นมืออาชีพโดยตรงมาแนะนำการทำงาน หางานที่ใช่ สำหรับสิ่งที่เราชอบ Adecco จัดกิจกรรม “กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ ค้นพบศักยภาพที่ใช่ ได้งานที่ชอบ” ในวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ ที่ โรงแรมคราวน์พลาซ่า กทม. “ฟรีตลอดงาน”

น้องๆที่สนใจ จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

– บัณฑิตระดับปริญญาตรีที่จบใหม่ไม่เกิน 2 ปี และกำลังมองหางาน

ถ้าเข้าข่ายก็สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน – วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2556 ที่ www.adecco.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 091-042-3338 (คลิกภาพด้านบนเพื่อชมภาพใหญ่ จะมีรายละเอียดทั้งหมด)

เที่ยงสงกรานต์ให้สนุก แล้วพบกัน ในวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ ที่ โรงแรมคราวน์พลาซ่า กทม.

เกี่ยวกับอเด็คโก้

อเด็คโก้เป็นบริษัทติดอันดับของ Fortune Global 500 Company และ เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร บริษัทฯ ได้ก่อตั้งและจดทะเบียนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และบริหารโดยทีมผู้บริหารมืออาชีพจากหลากหลายประเทศ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขยายเครือข่ายทั่วโลก กลุ่มบริษัทอเด็คโก้สามารถให้ความหลากหลายรูปแบบของการบริหารงานทรัพยากร บุคคล ไม่ว่าจะเป็นด้านการสรรหาพนักงานและการจัดจ้างพนักงานประจำและชั่วคราว การให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล งานเงินเดือน การฝึกอบรม การพัฒนาบุคคลากร และบริการ Outplacement