Thaiware ปรับทัพ จัดเต็มรีวิวมือถือและแนะนำการใช้งานบน Thaiware Mobile

เชื่อว่าหลายๆคน รุ่นผม (>_< ฉึกๆ บอกอายุ T____T ) คงจะรู้จักเว็บไซต์ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยเป็นแน่แท้ หลังจากเราได้รู้จัก Thaiware มาตั้งแต่สมัย Internet Modem 56K (จริงๆ สมัยนั้น 33.6K ด้วยซ้ำ) จนมาถึงยุค 3G ทาง Thaiware ก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอใหม่ และเชื่อมโยงกับ Social Network ในการนำเสนอรีวิวมือถือ เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกซื้อ และแนะนำการใช้งาน รีวิวแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อให้เราใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

Thaiware Mobile Section เข้าชมผ่าน URL http://mobile.thaiware.com โดยนำเสนอการรีวิวเครื่องมือถือ รีวิวแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ และข่าวคราวในวงการมือถือ และโลกออนไลน์บน Social Network ที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้มือถือ

ทำไมต้อง Thaiware Mobile ???? ในเมื่อเรามีเว็บมือถือเยอะแยะ บล็อกก็มีเพียบ

เพราะ Thaiware คือ “คลัง” ซอฟต์แวร์ และ คลัง แอพพลิเคชั่น ครับ คุณไม่ใช่แค่ดาวน์โหลด แต่คุณสามารถ แนะนำ บอกต่อ คอมเมนต์ พูดคุยกับผู้ใช้แอพเดียวกันผ่านหน้าคอมเมนต์ได้เลย ดังนั้น ไม่ใช่แค่การรีวิวแอพ แต่เป็นการแนะนำการใช้งาน และลิงก์ดาวน์โหลดครบครัน

เว็บมือถือมีเยอะแล้ว ทำไมต้องอ่าน Thaiware?

ก็เพราะ Thaiware Mobile นำเสนอเนื้อหาที่อ่านง่ายสำหรับทุกคน ไม่ได้มีแค่สเปค เทคนิค อะไรที่เข้าใจยาก ทำให้ใครๆก็อ่านได้ คนที่ไม่ได้ไอทีจ๋า หรือเป็น Geek ก็ยังอ่านได้แบบสบายๆ ที่สำคัญ อย่างการรีวิวแอพ ไม่ใช่แค่จับหน้าจอ 2 – 3 หน้า แต่เป็นการทำ Manual ของแอพนั้นได้ ผู้อ่าน อ่านแล้วทำตามได้ทุกขั้นตอน ทำตามแล้วใช้เป็นเลย

มีวิเคราะห์ เปรียบเทียบโปรโมชั่นจาก True H, Ais, Dtac สำหรับ Smartphone และ iPhone ให้คุณเลือกโปรคุ้มค่าที่สุด

แถมยังมี Wallpaper สำหรับมือถือ เปลี่ยนรุปภาพทุกวันไม่มีเบื่อ

หลายคนอาจจะเข้าไปแล้วมองว่า อ้าว ไม่ค่อยเห็นรีวิว BlackBerry, Android, Windows Phone เลย มีแต่ iOS ก็เพราะ Thaiware กำลังต้อนรับผู้ชมทุกท่านมาเขียนรีวิวแอพที่น่าสนใจส่งเข้ามาได้ครับ ไม่ใช่การอ่านรีวิวอย่างเดียว ทุกคนสร้างคอนเทนต์เองได้ มีมือถือใหม่ก็รีวิวเองได้ เอามาลงได้เลย

ไปรู้จัก Thaiware Mobile ให้มากขึ้นกันครับ