เจาะลึก HONOR X9b สมาร์ตโฟนสุดแข็งแกร่งที่นำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำแห่งยุค

ในยุคที่เทคโนโลยีสมาร์ตโฟนก้าวล้ำอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การแข่งขันในตลาดสมาร์ตโฟนกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจและท้าทาย หลายแบรนด์มือถือต่างให้ความสำคัญในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าใคร ๆ ต่างก็อยากได้สมาร์ตโฟนคุณภาพที่สามารถใช้งานได้อย่างครบครันในราคาที่คุ้มค่า ตลอดจนมีความแข็งแรง ทนทาน และใช้งานได้ในระยะยาว รวมถึงต้องมีดีไซน์ที่สวยงามตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีความหลากหลาย

โดยปีนี้ หนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่น่าจับตามองอย่าง HONOR หลังจากที่ได้นำเอา HONOR X9b สมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่มาพร้อมนวัตกรรมและฟีเจอร์สุดล้ำมาเปิดตัวและจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบว่ามีผู้ให้ความสนใจและมีกระแสตอบรับที่ดี ซึ่งหลายคนอยากได้ลองสัมผัสและเป็นเจ้าของ HONOR X9b วันนี้เราเลยจะนำเสนอการใช้งานคร่าว ๆ รวมถึงเจาะลึกประสิทธิภาพการใช้งานที่เป็นไฮไลต์สำคัญของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้

เริ่มจากจุดขายแรกของ HONOR X9b มาพร้อมจอแสดงผลสุดแกร่ง ที่มีความแข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ เนื่องจากจอของ HONOR X9b ใช้เทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ HONOR พัฒนาขึ้นมาให้สามารถต้านทานการตกกระแทกได้อย่างทรงพลังและป้องกันแรงกระแทกได้ถึง 1.2 เท่า ตลอดจนช่วยป้องกันอุปกรณ์ตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร พร้อมรองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา ซึ่งผู้ใช้งานจะมั่นใจได้ว่าหน้าจอและตัวเครื่องจะไม่ได้รับความเสียหายอย่างแน่นอน

รุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียด 1.5K (2712×1220) หน้าจอสามารถแสดงสีสันได้อย่างสว่างใส คมชัดมากเป็นพิเศษ ด้านความสว่างของหน้าจอสูงถึง 1,200nits และยังให้ความครอบคลุม DCI-P3 100% พร้อมรองรับสี 1.07 พันล้านสี ที่เหมาะสำหรับให้ทุกคนรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มอรรถรส ซึ่งขนาดของหน้าจอไม่เพียงแค่ทำให้ข้อมูลและภาพเต็มตา แต่ยังมีผลต่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นในหลายด้านด้วย

HONOR X9b

อีกจุดที่สร้างความน่าสนใจให้กับ HONOR X9b คือ การยกระดับการใช้งานที่ยาวนานสูงสุด 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5800mAh ซึ่งสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ได้ทั้งวัน ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างยาวนานได้ในทุกที่ทุกเวลา และประสิทธิภาพของแบตฯ ยังมีความทนทาน โดยหลังจากผ่านการชาร์จไปแล้ว 1,000 ครั้ง ยังคงสุขภาพของแบตเตอร์รี่ได้ถึง 80% ซึ่งบอกได้เลยว่าสำหรับแบตฯ ของรุ่นนี้ ถือเป็นหนึ่งในแบตเตอรี่โทรศัพท์ที่อึดที่สุดในตลาดเลยก็ว่าได้

ภายใน HONOR X9b อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ทั้งหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 ที่ช่วยให้การประมวลผลเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ GPU 35% และ CPU 40% ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล โดยรุ่นนี้ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย MagicOS 7.2 ที่ได้รับการปรับแต่งและอัปเกรดฟีเจอร์ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

HONOR X9b

ตัวกล้องของ HONOR X9b มีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยระบบกล้องสามตัว ได้แก่ กล้อง Ultra-Clear ความละเอียด 108MP, กล้อง Ultra-Wide 5MP และ กล้อง Macro 2MP มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า ทำให้การภาพถ่ายของทุกคนได้คุณภาพ โดยกล้อง Ultra-Clear 108MP มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.67 นิ้ว และรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.75 ทำให้สามารถจับแสงได้มากขึ้นและทำให้ภาพที่ถ่ายคมชัด นอกจากนี้ HONOR X9b ยังเสริมลูกเล่นด้วยคุณภาพแสงที่มีความยาวโฟกัสถึง 3 เท่าที่มีความโดดเด่น รวมถึงมีระบบจับความเคลื่อนไหวที่แม่นยำ สามารถถ่ายภาพออกมาได้รายละเอียดที่ชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

HONOR X9b

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ทันสมัย ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ดีไซน์สวยงามไม่เหมือนกัน เพื่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ HONOR X9b เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคา 10,990 บาท ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand