ซัมซุงปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟน ด้วย “Galaxy A80” มาพร้อม Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลก

ซัมซุงปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟน ด้วย “Galaxy A80” มาพร้อม Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลก ที่ให้ภาพถ่ายคมชัดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

  • ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรม Rotating Triple Camera กล้องหมุนได้ 3 กล้องครั้งแรกของโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพให้สวยคมชัดสูงสุดเท่ากันทั้ง .  กล้องหน้าและกล้องหลัง
  • เปิดมุมมองให้กว้างขึ้นด้วยเลนส์ Ultra Wide หรือจะถ่ายวิดีโอด้วย Live Focus หน้าชัดหลังเบลอไม่ต่างจากกล้องโปร
  • ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ New Infinity Display ขนาด 6.7 นิ้ว เต็มอิ่มกับการถ่ายภาพ บันทึกวิดีโอ เล่นเกม รวมถึงรับชม คอนเทนต์ได้แบบเต็มจอ

ซัมซุง ประกาศวางจำหน่าย “กาแลคซี่ เอ 80 (Galaxy A80)” อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบโจทย์คน Gen Z ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ในการถ่ายภาพ ให้ผู้ใช้ได้รับความคมชัดสูงสุดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังด้วย Rotating Triple Camera นวัตกรรมกล้องหมุนได้ 3 กล้อง ครั้งแรกของโลกบนหน้าจอแสดงผลแบบใหม่ New Infinity Display จากซัมซุง

กาแลคซี่ เอ 80 ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองผู้บริโภคในยุคแห่งการไลฟ์ เพื่อให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดเรื่องราวประทับใจได้อย่างเรียลไทม์ ผ่านนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นกล้อง ดีไซน์ รวมถึงประสิทธิภาพที่ครบครันสำหรับคนรุ่นใหม่

ถ่ายทอดประสบการณ์แบบเรียลไทม์

นี่คือปรากฎการณ์แรกของตระกูล กาแลคซี่ ที่สมาร์ทโฟนมาพร้อมกับ Rotating Triple Camera หรือกล้องหมุนได้ถึง 3 ตัว เพื่อให้ได้ความละเอียดคมชัดแบบเดียวกันทั้งกล้องหน้าและหลัง ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซลทั้งยังมาพร้อมกับเลนส์ Ultra Wide ที่ให้มุมมองภาพกว้างถึง 123 องศา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกทุกสิ่งรอบตัวได้อย่างไร้

ขีดจำกัด และเลนส์ 3D Depth ที่มาพร้อมกับโหมด Live Focus ถ่ายภาพนิ่งและภาพวิดีโอได้หน้าชัดหลังเบลอสวยสมใจ นอกจากนั้นยังมีโหมด Super Steady หรือ Hyperlapse ที่ทำให้การถ่ายวีดีโอสนุกยิ่งขึ้นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถแชร์ทุกอย่างที่ตาเห็นผ่านภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน

เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ ‘กาแลคซี่’ แบบเต็มรูปแบบ กาแลคซี่ เอ 80 จึงมาพร้อมกับ Samsung Knox แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยของซัมซุง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ชิปเซ็ตจนถึงซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ Samsung Pass ยังช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายมากขึ้นผ่านระบบสแกนลายนิ้วมือ อีกทั้งยังมีซอฟต์แวร์อันทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยความจำหลักและแบตเตอรี่ได้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด ส่งผลให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ทำงานได้แรงขึ้น เร็วขึ้น และยาวนานเท่าที่ต้องการ

ความสำเร็จของกาแลคซี่ตระกูลเอ

ซัมซุงยังคงเน้นย้ำในการเป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เห็นได้จากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของ “กาแลคซี่ เอ ซีรีส์” เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ทั้งยังมีการเติบโตทางการตลาดในเซกเมนต์ สมาร์ทโฟนระดับกลางเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่เปิดตัวในปีนี้อย่าง กาแลคซี่ เอ 30, กาแลคซี่ เอ 50, และ กาแลคซี่ เอ 70 ที่มาตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค Gen Z ที่ต้องการความสนุกสนาน เรียลไทม์ รวมถึงเชื่อมต่อได้อย่างไม่มีสะดุด

กาแลคซี่ ตระกูล เอ ทุกรุ่นถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกับ กาแลคซี่ เอ 10, กาแลคซี่ เอ 20, และ กาแลคซี่ เอ 30 ที่ เหมาะกับการใช้งานของผู้ที่ต้องการหน้าจอขนาดใหญ่แบบ Super AMOLED ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุให้ผู้บริโภคส่วนหนึ่งเป็นลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยนมาใช้ซัมซุงเช่นกัน

ความสำเร็จที่เกิดขึ้น อีกส่วนหนึ่งยังมาจากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่าง “เป๊ก-ผลิตโชค” “Lazyloxy” และล่าสุดนี้ยังได้วงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่มาแรงอันดับหนึ่งอย่าง “Blackpink” ที่มาตอกย้ำภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของวัยไลฟ์ เจเนอเรชั่น ที่มีความสดใส สนุกสนาน รักอิสระ คิดนอกกรอบ และมี เอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ่งจะมีผลงานโฆษณาให้ชาว Blink ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน

เปิดจอง “กาแลคซี่ เอ 80” ด้วยโปรโมชั่นสุด Exclusive

พิเศษสุดสำหรับใครที่กำลังรอคอยการวางจำหน่ายของ “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 80” สามารถจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองพร้อมแพ็กเกจค่าบริการ หรือจองผ่าน Samsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 กรกฎาคม 2562 แล้วรับสิทธิ์เลือกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ “Galaxy A80 x Blackpink Special Edition” มูลค่า 3,990 บาท โดยภายในเซ็ตประกอบด้วย

1. เคสกาแลคซี่ เอ 80 พร้อมลายเซ็นสี่สาวแบล็กพิงค์คละลาย

2. แท่นชาร์จ Charger Stand USB-C รุ่นพิเศษ พร้อมธีม Blackpink สุด Exclusive ไม่ว่าเป็น Wallpaper, Screensaver, Lockscreen น่ารักมากมาย

3. ภาพถ่ายสุดเอ็กคลูซีฟจากสี่สาวให้ในทุกกล่องทันที หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท

ทั้งนี้ของสมนาคุณทั้ง 2 อย่างมีจำนวนจำกัด! โดยผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณพร้อมกับรับเครื่อง กาแลคซี่ เอ 80 ระหว่างวันที่ 18 – 20 กรกฎาคม 2562 โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Phantom Black, สี Angel Gold, และสี Ghost White วางจำหน่ายที่ราคา 21,990 บาท

พิเศษสุด ๆ สำหรับ Galaxy A80 x Blackpink  Exclusive boxset เปิดตัวที่ราคา 32,990 บาท โดยภายในเซทประกอบด้วย 1. Galaxy A80 2. Galaxy Buds 3. Galaxy watch active ความพิเศษอยู่ที่ทั้งสามชิ้นนั้นเป็น exclusive designพร้อม Official Blackpink logo เรียกได้ว่าเป็น must have item ของชาว Blinkกันเลยทีเดียว เปิดจองตั้งแต่ 12- 14กรกฎาคม 2562 ได้ที่ซัมซุงออนไลน์ช็อป (www.samsung.com/th/galaxy-a80-special) และ Samsung brandshop ที่ร่วมรายการ รับของได้ตั้งแต่วันที่ สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

สอบเงื่อนไขและราย ละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphone/galaxya80/