แนะนำมือถือสำหรับ Creator สายทำคอนเทนต์ ออกไปสำรวจโลกกับ Infinix ZERO 20 กล้องหน้ากันสั่น OIS 60MP รุ่นแรกของโลก ในงบไม่ถึงหมื่น

ในงบ 8,000 บาท คุณจะได้มือถือสายทำคอนเทนต์ Infinix ZERO 20 โดดเด่นด้วยกล้องหน้ากันสั่น OIS 60MP รุ่นแรกของโลก พร้อมกล้องหลังความละเอียด 108MP ซึ่งปกติแล้วมือถือจะมีกันสั่นวีดีโอกล้องหลัง แต่กล้องหน้า จะไม่มีกันสั่น ก็เลยต้องพึ่งไม้กันสั่นช่วย Infinix ZERO 20 มาพร้อมกันสั่น OIS กล้องหน้า ทำให้ถ่าย Vlog ได้แบบไม่ต้องกลัวว่ากล้องจะสั่นจนคนดูเวียนหัว

ผมได้มีโอกาสได้นำมือถือ Infinix ZERO 20 ไปถ่ายภาพนิ่งด้วยกล้องหลัง และลอง Vlog ด้วยกล้องหน้าในสภาพแสงต่างๆ พบว่าทำได้ดีมากๆ ในราคา 8,000 บาท ซึ่งถือว่าโหด และสเปคก็เล่นเกมได้ จอใหญ่ แบตเยอะ ชาร์จไว ตัวเครื่องสวย

Infinix ZERO 20 มาพร้อมสโลแกน “Capture Your Own Story from ZERO 20 – เริ่มต้นทุกเรื่องราวด้วย ZERO 20

  • เป็นเจ้าแรกของโลกที่ให้กล้องหน้าความละเอียด 60MP และมีระบบกันสั่นแบบ OIS
  • กล้องหลังความละเอียด 108MP
  • ชิป MediaTek Helio G99
  • RAM 8+5GB ROM 256GB
  • หน้าจอแบบ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว FHD+
  • ความจุแบต 4500mAh ชาร์จไว 45W แนะนำให้ใช้สายชาร์จและหัวชาร์จที่ให้มากับกล่อง

Infinix ZERO 20 เป็นมือถือที่ผมไว้ใจเรื่องการถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ แต่เรื่องซูมอาจจะได้ไม่เท่ารุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดถ่ายภาพที่หลากหลาย

ดีไซน์ ชอบการออกแบบฝาหลังแบบไม่ติดรอยนิ้วมือ ตัวเครื่องสวย สะท้อนสีเทาๆ แต่บางมุมก็ดูออกสีฟ้าสวยดี โดยมี สีเทา (Space Grey) สีเขียว (Green Fantasy) และสีทอง (Glitter Gold)

ZERO 20

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

การเชื่อมต่อ รองรับ 4G ถาดซิมเป็นแบบ Triple Slot คือใส่ได้ทั้ง 2 ซิมแบบ Nano SIM และ 1 MicroSD โดยตัวเครื่องเองรองรับความจุ 256GB อยู่แล้ว ถ้าไม่พอก็เพิ่มเมมได้

ตัวเครื่องรองรับการสแกนนิ้วบนปุ่ม Power และสแกนใบหน้า

หน่วยความจำ RAM เสมือน MemFusion

Infinix ZERO 20 มาพร้อม RAM 8GB พร้อมปรับแต่ง MemFusion ได้สูงสุด 5GB รวมเป็นสูงสุด 13GB

หัวชาร์จรองรับชาร์จไว 45W สายชาร์จเป็นแบบ USB-A to USB-C ภาพนี้ใช้มือถือ Infinix ZERO 20 ถ่าย

อีกความน่าสนใจคือ เราได้กล่องรีวิวมาเป็น Infinix x Discovery ซึ่งทาง Infinix ร่วมมือกับ Discovery เพื่อผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ได้ออกไปท่องเที่ยวสำรวจโลก ชวนให้คุณแชร์การค้นพบใหม่ๆ ผ่านเลนส์กล้องของ Infinix ZERO 20 ถ้าสนใจดูภาพถ่ายและวีดีโอของผู้ใช้คนอื่น ติดตามได้ที่ #วันเสาร์บ่ายสองChallenge #DiscoverYourOwnStoryfromZERO

infinix ZERO 20

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหลัง

โหมด Super Macro ถ่ายใกล้สุด 2.5 เซ็นติเมตร

ลองเซลฟี่ ชัดมาก เห็นยันผมขาว

ภาพถ่ายทำออกมาได้ดีมาก ประทับใจในงบ 8,000 บาท เอามาใช้บันทึกความประทับใจที่โรงเรียนลูกได้ดี และแสงดีมาก


การจัดการมิติของภาพดีมากๆ เพราะในเรตราคาไม่ถึงหมื่น ได้การละลายฉากหลัง เรียกได้ว่า AI เก่งมาก และยิ่งร้าน Sushiro ที่ไฟสีเหลืองๆ ส้มๆ ก็ยังจัดการแสงได้สว่างเหมือนที่เรามองเห็นด้วยตาเปล่าจริงๆ

โดยรวม ประทับใจ Infinix ZERO 20 ในการเป็นมือถือสายทำ Content / Creator เพราะถ่ายภาพได้สวยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง กล้องหลังมีกันสั่นวีดีโอ และกล้องหน้าก็ถ่ายวีดีโอมีกันสั่น เรียกได้ว่าใช้กล้องหน้าแทนกล้องหลังยังได้เลยครับ

อยากให้ดูคลิปนี้ https://youtube.com/shorts/4RfhGix9l6E?feature=share ใช้กล้องหน้ากันสั่น ทำให้เราถ่าย Vlog ได้สบายใจ เซอร์ไพร์สมาก เพราะปกติเราเป็นคนถ่าย Vlog ยังไงกล้องก็สั่นอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยได้ทำ Vlog นัก เพราะถ้าไม่พึ่งไม้กันสั่นคือภาพสั่นมาก ดังนั้นถ้าให้ผมถ่ายแล้วกล้องไม่สั่นนี่คือดีมากๆ ครับ

สนใจกดซื้อ https://shope.ee/99piqGKCtV หรือ https://cutt.ly/60NQb41 อย่าลืมกดรับคูปองส่วนลดก่อนซื้อนะครับ