Realme GT 2 Pro มือถือเรือธงที่พร้อมผงาด อวดโฉมมือถือรักษ์โลก ดีไซน์สวย สุดทุกด้าน เพื่อทุกคน ในงบสองหมื่นต้น

เข้าเดือนมีนาคมแล้ว มือถือต่างๆ เปิดตัวรัวรัว โดย Realme GT 2 Pro เป็นสมาร์ตโฟนระดับเรือธงระดับพรีเมี่ยม สีขาว Paper White ที่แปลกตาไปจากมือถือทั่วไป สร้างจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมสโลแกน “ยอดเยี่ยมกว่าที่ตาเห็น” ใช้ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 8 Gen 1 และหน้าจอ Super Reality ความละเอียด 2K เรียกได้ว่า สุดทุกด้าน ทั้งการออกแบบ การดีไซน์ ตัวเครื่องแบบ Paper Tech Master Design ด้วยแรงบันดาลใจจากกระดาษ ให้ความรู้สึก เรียบง่าย อบอุ่น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยวัสดุพอลิเมอร์ชีวภาพ แต่แข็งแรงทนทาน และผ่านการทดสอบสมรรถภาพความคงทนแบบต่างๆ พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ลดการใช้ปริมาณพลาสติกเหลือเพียง 0.3% อย่างที่หลายๆ คนทราบดีว่าทุกแบรนด์พยายามรักษ์โลก แต่ realme ให้ทุกอย่างมาครบ ไม่มีการตัดหัวชาร์จออก ยังให้ หัวชาร์จ สายชาร์จ เคส มาพร้อมใช้งาน แถมยังติดฟิล์มกันรอยหน้าจอมาให้พร้อมหยิบออกไปใช้งานได้ทันทีที่แกะกล่อง แบบไม่ต้องกลัวตัวเครืองเป็นรอย

Realme GT 2 Pro

สำหรับสเปค realme GT 2 PRO ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 หน้าจอแสดงผล 2K แบบ AMOLED Super Reality 120Hz และเทคโนโลยี LTPO 2.0 อัตราการตอบสนองของหน้าจอ Turbocharge Touch Sampling สูงถึง 1000Hz ตัวเครื่องขาวสวย โดยสร้างจากวัสดุ Bio-Based Polymer เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมระบบระบายความร้อน Stainless Steel Vapor Cooling Max กล้องหลังคู่ 50MP + 50MP เลนส์ Ultra-wide 150 องศา ที่กว้างแบบสะใจ แบต 5,000mAh พร้อมหัวชาร์จเร็ว SuperDart 65W แต่สาย USB ที่ให้มาในกล่องจะเป็นแบบ USB-A to USB-C รองรับ 5G โหมด Dual 5G+5G

Realme GT 2 Pro

เจาะลึกเรื่องการออกแบบ ตัวเครื่องสีขาว โดดเด่น สะดุดตา สะกดทุกสายตา จนอยากจับจองเป็นเจ้าของ ตัวเครื่องบางเพียง 8.18 มม. และเบาเพียง 189 กรัม ออกแบบโดยคุณ Naoto Fukasawa นักออกแบบชื่อดัง แห่งวงการอุตสาหกรรมระดับโลก โดยเริ่มต้นจากคำถามที่ว่า เราจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สวยงามถูกใจ และทนทาน ได้อย่างไร โดยใช้ วัสดุพรีเมียมที่เป็นมิตรต่อโลก กับการออกแบบด้วยไบโอโพลีเมอร์ครั้งแรกของโลก โดยไบโอโพลีเมอร์ของ SABIC ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากกระบวนการผลิตฝาหลังลง 35.5% ผลิตจากทรัพยากรที่ใช้ไม่มีวันหมด เช่น เยื่อกระดาษ

Realme GT 2 Pro

ราคาเปิดตัว 24,990 บาท (รุ่น RAM 12GB + 256GB) ช่วงจอง Early Bird ราคาพิเศษ 22,999 บาท จากปกติ 24,990 บาท รับฟรี realme Buds Air 2 Neo มูลค่า 1,499 บาท โดยเปิดจองที่ Shopee : realme Official Store วันที่ 22 มี.ค. 65 – 3 เม.ย. 65 เปิดจองที่ Shopee : realme Official Global Store วันที่ 25 มี.ค. 65 เป็นต้นไป ขายที่ช้อป realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย วันที่ 8 เม.ย. 65 เป็นต้นไป

ดังนั้น สิ่งที่คุณจะได้จาก Realme GT 2 Pro รวมที่สุดเอาไว้ในเครื่องเดียว ในงบสองหมื่นต้น ก็คือได้มือถือเรือธง ที่ใช้ชิปเซ็ตสำหรับ Android ที่เร็วที่สุดจาก Qualcomm จอ Reality Display ความละเอียด 2K และภูมิใจกับการใช้ไบโอโพลีเมอร์ในการออกแบบสมาร์ตโฟนเป็นครั้งแรกในโลก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.realme.com/th/realme-gt-2-pro