HUAWEI nova 9 เปิดตัวสุดฮือฮา กล้อง 50MP เซ็นเซอร์ RYYB จอ 120 Hz รองรับชาร์จไว ราคา 16,990 บาท

รู้สึกเลยว่า นอกจากมือถือตระกูล P และ Mate ของ Huawei รอบนี้กลับมารุกหนักตลาดสมาร์ทโฟน ด้วย HUAWEI nova 9 หมัดนี้หนัก ดุ แรง สร้างแรงกระเพื่อมให้วงการ ถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวท็อปแห่งปีของ Huawei โดดเด่นด้วยกล้องความละเอียดสูงสุด 50MP มาพร้อมเทคโนโลยีเซนเซอร์แบบ RYYB เฉพาะของหัวเว่ย หน้าจอสีสัดสดใสสมจริงและแสดงภาพได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยค่ารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hz ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนสุดเป๊ะเพื่อการถ่ายภาพด้วยแบตเตอรี่ที่อึดสุดๆ พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว

HUAWEI nova 9

โดยมีการเปิดตัวกับ เก้า สุภัสสรา ตอกย้ำ #แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ เพราะ HUAWEI nova 9 ถ่ายภาพได้สวยมากๆ กล้องหน้าที่มีความละเอียดสูง 32MP และกล้องหลังความละเอียดถึง 50MP แถมให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัว จะเซลฟี่ในสภาพแวดล้อมแบบไหนก็เอาอยู่ เพราะมีฟีเจอร์ดีๆ มากมายอย่าง โหมดถ่ายภาพ Portrait โหมดถ่ายภาพตอนกลางคืน และโหมดถ่ายวิดีโอเซลฟี่ระดับ 4K เทคโนโลยีเซนเซอร์ RYYB ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะจากหัวเว่ยที่ช่วยรับแสงเข้าสู่ภาพได้ดีขึ้นถึง 40% เมื่อเทียบกับเซนเซอร์แบบปกติ และเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Sensing ทำให้เก็บภาพคุณภาพสูงความละเอียดเน้นๆ ได้เต็มพิกัดอีกด้วย

HUAWEI nova 9

ใครสายวีดีโอ ทำ VLOG บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงระดับ 4K สลับไปมาระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลังได้ในเวลาเดียวกัน และหน้าจอก็จะแสดงผลแบ่งครึ่งวิดีโอจากกล้องหลังและกล้องหน้าอยู่บนจอเดียวกัน และยังใช้แอป Petal Clip ที่มีมาในเครื่อง หรือโหลดได้ผ่าน HUAWEI AppGallery ปรับแต่งภาพได้ทันที มีวิดีโอหลายธีมให้เลือกใช้ ตัดต่อง่าย

หน้าจอ HUAWEI nova 9 มีค่ารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hz ถ้ามีอุปกรณ์อื่นๆ การเชื่อมต่อข้ามดีไวซ์ทำได้ง่ายๆ แบตเตอรี่ 4300mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge มีสองสีให้เลือก คือ Starry Blue และ Black

HUAWEI nova 9 วางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Starry Blue และ Black พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์

รับฟรี!

หูฟังไร้สายระดับโปรฯ HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ HUAWEI Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ และเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่