ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ 2020 ซื้อ GoPro HERO9 Black ดีไหม ยังเห็น GoPro HERO 7 และ 8 ยังมีขายอยู่

ตอนนี้ ถ้าดูตามร้านค้าออนไลน์ จะเห็นว่า นอกจาก GoPro Hero 9 แล้ว ก็ยังเห็น GoPro Hero 8, 7 ยังมีขายอยู่ เอาง่ายๆ ถ้าดู Hero 7 Silver Exclusive Pack + Shorty ราคา 6,690 บาท (ลดจาก 8,400 บาท) แต่อย่าลืมว่า GoPro ต้องมีอุปกรณ์เสริม ส่วนเรื่องกันสั่น GoPro 7 ก็มีกันสั่น Hyper Smooth แล้ว แต่ GoPro 8 พัฒนามาดีกว่า ส่วนถ้ามีงบ และใช้กันสั่นดีๆ แนะนำ GoPro 9 ไปเลย

ดูตารางเทียบ GoPro 7, 8 ,9

สำหรับ GoProHERO9 Black ดีตรงที่ กันน้ำไม่ต้องใส่เคส กันสั่นดี ถ้าจะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง ถ้าเทียบแล้ว เราคิดว่าซื้อ GoPro 9 ไปเลย เพราะถ้าจะเอาแบบ งบน้อย ใช้แค่ GoPro 7 พอ แต่อย่าลืมว่า GoPro 8 กันน้ำ และไม่ต้องใส่กรอบเพื่อยึดขาตั้งแล้ว แต่ถ้าคุณใช้แบบ เดินถ่าย อันนี้อยากให้มองกันสั่นดีๆ กันน้ำ คือ GoPro 9 ก็ดีกว่า GoPro 8 เราคิดว่าจัด GoPro 9 ไปเลยดีกว่า

ถ้าคุณ ชอบถ่ายคลิปวีดีโอหรือ Vlog แนะนำ GoProHERO9 Black เพราะมีจอแสดงผลด้านหน้าขนาด 1.4 นิ้ว อันนี้ ถือไป พูดไป ถ่ายไป สะดวกกว่ารุ่นอื่นๆ ถ่ายวีดีโอได้คมชัดสุดถึง 5K และภาพนิ่งที่ 20 ล้านพิกเซล

โหมด Hindsight ฟีเจอร์ที่จะช่วยเก็บภาพวีดีโอ 30 วินาทีก่อนหน้าที่คุณจะกดบันทึก ทำให้คุณจะไม่มีทางพลาดช็อตสำคัญนั้นๆอย่างแน่นอน อีกอย่าง Hypersmooth 3.0 กันสั่นดีกว่า

ความสนุกคือ กันน้ำได้ถึง 10 เมตรแบบไม่ต้องใส่เคสกันน้ำ (กันน้ำได้สูงสุดที่ 60 เมตรถ้าหากมีเคสกันน้ำ) ปกติถ้าลงสระ ดำน้ำเบาๆ สบายๆ อยู่แล้ว

ถ้างบน้อย คิดว่า Gopro 7 ก็พอ อันนี้อยากให้ลองหารีวิวต่างๆ ดูบน YouTube ครับ ว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า หรือจะเอา GoPro 9 ไปเลยดี ถ้าส่วนตัวเราจะซื้อ GoPro 9 แหล่ะ

โปรโมชั่น

  1. ซื้อ GoPro MAX ราคาพิเศษเพียง 15,000 บาท จากปกติ 17,000 บาท กดซื้อ

  2. ซื้อ HERO9 Black สุดคุ้มเพียง 15,999 บาท กดซื้อ

  3. แท่นชาร์จ Dual battery charger และแบตเตอรี่สำหรับ GoPro HERO7,8 ลดพิเศษสูงสุดทันที 50% หรือจนกว่าสินค้าจะหมด (โปรโมชันพิเศษเฉพาะซื้อใน GoPro Official Store)

ซื้อทันทีผ่าน Official Store หรือสามารถตรวจสอบรายชื่อตัวแทนจำหน่ายได้ที่ http://bit.ly/GoProFlagshipStore