Yokekung World

ไอเดียสุดเจ๋ง iPowergo แบตสำรองสำหรับคนเพื่อนเยอะ แจก Power Bank ให้ถือคนละก้อน พกได้ทั้งกลุ่ม ชาร์จได้ทั้งแก๊งค์

ถ้าพูดถึง Power Bank ตอนนี้กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปเสียแล้ว แต่ถ้าไม่เจ๋ง แปลก แหวกแนว ผมไม่เอามาเขียนบล็อกนี้แน่ เพราะแนวคิดของเจ้า iPowergo นั้นไอเดียดี คือมีแท่นชาร์จอันเดียว แต่ชาร์จแบตสำรองหรือ Power Bank ความจุ 2600mAh ได้มากถึง 8 ก้อน ดังนั้น ใช้ได้ทั้งครอบครัว รวมญาติ ก็ไม่ต้องขอยืม Power Bank กัน แถมแต่ละก้อนมีสาย Micro USB และ Lightning มาให้พร้อมชาร์ได้เลย

ปกติ กลุ่มเพื่อน แต่ละคนจะพก Power Bank คนละก้อน แต่บางคนที่ไม่ได้พก ก็อาศัยยืมเพื่อนตอนแบตหมด เรียกได้ว่า สลับกันชาร์จนั่นเอง แต่ถ้าเรามีรางชาร์จ Power Bank รางเดียว แล้วชาร์จแบตสำรองได้ 8 ก้อนล่ะ แม้แบต 2600mAh จะไม่ได้เยอะในยุคปัจจุบัน ชาร์จมือถือได้เต็มแค่รอบเดียว หรืออาจไม่ถึงรอบ แต่อย่างน้อย เราก็ไม่ต้องยืมเพื่อน ไม่ต้องใช้ไฟจากแบตสำรองเพื่อน เพราะทั้งแก๊งค์ ถือ Power Bank คนละ 1 – 2 ก้อนไปเลย

ไปเจอมาจากเว็บของ WeMall ครับ คือความเจ๋งของเจ้า iPowergo เนี่ย เป็นชุดแบตเตอรี่สำรอง Power Bank พร้อมสายชาร์จในตัว ความจุ 2600mAh โดยใน 1 ชุด ประกอบด้วย แบตเตอรี่สำรอง 8 ชิ้น/ชุด แต่ละก้อน มีสาย MicroUSB และ Lightning ในตัว

คืออาจจะพกคนละ 2 ก้อนก็ได้ ถ้าคนไหนใช้งานหนักๆ แต่หลักๆ พกกันคนละก้อน ก็ไม่ต้องขอยืม หรือต่อคิวชาร์จไฟกันแล้ว ถ้าใครทำร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้ลูกค้ายืมแบตสำรอง ก็ดูเข้าท่าดี แต่ไม่ต้องห่วงว่า จะมีคนหัวหมอหยิบไป เพราะมันชาร์จโดยการเอาวางบนแท่นชาร์จ นั่นหมายความว่า มีทั้งข้อดีและข้อเสีย คือวางบนแท่นชาร์จ ก็ชาร์จได้เลย ทางออกคือชาร์จให้เต็มทุกก้อน แล้วพกไปหลายๆ อัน กลางคืนก็ชาร์จให้เต็ม

หมายเหตุ : ไปเจอมา แล้วชอบไอเดีย แต่ยังไม่เคยใช้

ราคา 1,990 บาท จากราคาปกติ 4,780 บาท ส่วนร้านนี้ ขาย 3,990 บาท

ภาพประกอบและสเปคจาก WeMall

Exit mobile version