[PR] เปิดรับสมัครแล้ว ค่ายสำหรับบล็อกเกอร์ทุกสาย Blogger’s Bootcamp by CP All ครั้งที่ 2

ปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน Blogger’s Bootcamp by CP All ครั้งแรก ซึ่งทาง CP All อยากจะสนับสนุน ส่งเสริม นักเขียนออนไลน์ หรือ Blogger หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยสนับสนุนการเขียนของนักเขียนหนังสือมาแล้ว ล่าสุด Blogger’s Bootcamp by CP All รับสมัครบล็อกเกอร์ทุกสายที่อยากทำบล็อกให้ดีกว่าเดิม

ผมในฐานะคนที่เขียนบล็อกมา 10 ปี ตั้งแต่ Bloggang, Blogspot, WordPress, บล็อก YokekungWorld, Maggang เคยเขี่ยนบน Exteen และ OKNation มาแล้ว อยากให้เราไม่หยุดนิ่งในการมองหาเพื่อนใหม่ ผมอยู่วงการไอที ถ้าไม่ได้ไปงานนี้ ผมก็ไม่ได้รู้จักเพื่อนๆ สาย กิน เที่ยว และสายอื่นๆ เลย เพราะปกติ ไอที เราไปงานเปิดตัวมือถือ สินค้าไอที ไม่ได้เจอผู้คนพันธุ์ Blogger ในสายอื่นอยู่แล้ว แถม Facebook ลด Reach แต่ผมยังไม่กระทบอะไรเพราะมี Blog ส่วนตัว และ YouTube ส่วนตัว ที่มีช่องทางทำรายได้ รู้ไหมว่า หลักๆ คนมาจากการ search ไม่ใช่ Facebook อันนี้สำหรับบล็อกผมนะครับ

รอบนี้่ Blogger’s Bootcamp by CP All ครั้งที่ 2 ค่ายบูทแคมป์ 3 สัปดาห์ จะปลุกไฟให้ลุกโชน ให้บล็อกเกอร์สร้างคอนเทนต์ดีๆ เพื่อผลักดันให้สังคมออนไลน์น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยเวิร์คชอปจัดในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน, 7 กรกฎาคม และ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 9.30 – 16.30 น. ที่ตึก CP Tower สีลม

ดูรายละเอียดที่ https://goo.gl/uv7CiB

คุณสมบัติ – ไม่ว่าคุณจะเป็นบล็อกเกอร์สายไหน ทำเพจเกี่ยวกับอะไร ก็สามารถเข้าร่วมได้ทั้งนั้น เพียงมีบล็อก/แฟนเพจ/YouTube Channel เป็นของตัวเอง และเริ่มทำมานานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

อ่านคุณสมบัติผู้สมัคร รายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนกันได้ที่ : https://goo.gl/uv7CiB ภายในวันที่ 5 มิถุนายน 61 นี้เท่านั้น
ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมเวิร์คชอปทั้ง 60 คน ในวันที่ 12 มิถุนายน 61 ที่ Facebook